RECAP BUỔI SINH HOẠT CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K68 KHOA DU LỊCH HỌC

Thứ bảy - 09/09/2023 16:21
RECAP BUỔI SINH HOẠT CHÀO ĐÓN  TÂN SINH VIÊN K68 KHOA DU LỊCH HỌC
Hòa chung cùng không khí rộn ràng của ngày nhập học. Chiều ngày 08/09 vừa qua, buổi sinh hoạt chào đón tân sinh viên K68 Khoa Du lịch học đã tổ chức thành công với sự góp mặt của các thầy cô trong Khoa:
  • TS. Nguyễn Ngọc Dung - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Du lịch học;
  • TS. Vũ Hương Lan - Phó trưởng Khoa Du lịch học;
  • TS. Tô Quang Long - Giảng viên Khoa Du lịch học;
  • TS. Nguyễn Quang Anh - Giảng viên Khoa Du lịch học;
  • ThS. Nguyễn Hoàng Phương - Giảng viên Khoa Du lịch học;
  • ThS. Trương Thị Kim Chi - Trợ lý đào tạo Khoa Du lịch học;
  • ThS. Đinh Nhật Lê - Trợ lý Chính trị công tác sinh viên Khoa Du lịch học;
  • Cùng với đại diện BCH liên chi, đại diện của hai câu lạc bộ trong Khoa và đặc biệt là sự có mặt của hơn 180 bạn tân sinh viên Khoa Du lịch học. 

Mở đầu buổi sinh hoạt các thầy cô đã có đôi lời gửi chúc mừng đến các bạn tân sinh viên K68. Tiếp theo, các bạn đã được lắng nghe các thầy cô giới thiệu về quá trình phát triển của Khoa, những nội dung học tập ở năm nhất cũng như chương trình trao đổi, học bổng,... vô cùng hấp dẫn. 
 


Sau khoảng thời gian gặp mặt chung của cả 2 lớp ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành thì 2 lớp đã tách riêng để gặp gỡ thầy cô cố vấn học tập của lớp mình. Tại đây, các bạn tân sinh viên đã được giao lưu trao đổi cùng với thầy cô cố vấn. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tìm hiểu thêm về các phong trào hoạt động của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học cũng như 2 câu lạc bộ vô cùng sôi động của Khoa gồm E4T và Du lịch trẻ. Các hoạt động ngoại khóa của BCH Khoa Du lịch học và 2 CLB hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn tân sinh viên những trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ trong 4 năm đại học tại FTS - USSH. 
 

Hy vọng rằng, buổi gặp mặt này sẽ là nguồn cảm hứng cho các thành viên mới của mái nhà chung Du lịch học giúp các bạn sẽ có thêm sự tự tin, niềm hào hứng và động lực để vững bước trên hành trình mới này. 

Một lần nữa xin chúc mừng buổi gặp mặt chào đón tân sinh viên K68 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giờ đây chúng ta hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của ngày hôm qua nhé!
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: FTS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây