LIÊN HOAN CHIA TAY

Chủ nhật - 10/09/2023 19:50
LIÊN HOAN CHIA TAY
     "Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy" vẫn luôn là lời dặn dò khắc sâu trong tâm khảm của mỗi người. Ví người thầy giáo như người lái đò cần mẫn qua sông vì mỗi chuyến đò ấy đều tạo ra những thế hệ mầm non đầy nhựa sống.
 

     “Tôn sư, trọng đạo”, trân trọng quá khứ và ghi ơn những giá trị mà thế hệ đi trước tạo nên là yếu tố cốt lõi để phát triển bền vững những giá trị tốt đẹp trong tương lai.
 

     Với ý nghĩa đó, cùng tình cảm yêu mến và quý trọng, Công đoàn Khoa Du lịch học đã tổ chức bữa tiệc liên hoan thân mật, ấm cúng để cảm ơn và chia tay PGS. TS Nguyễn Phạm Hùng về hưởng chế độ hưu trí, TS. Nguyễn Quang Vinh cùng TS. Đỗ Hải Yến chuyển công tác tới đơn vị mới. Buổi liên hoan là dịp để thầy/cô Khoa Du lịch học cùng ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ tâm tư, tình cảm, những kỳ vọng về sự phát triển của Khoa và cá nhân các thầy/cô.
 

     PGS.TS Nguyễn Phạm Hùng thuộc thế hệ những người "đặt nền móng" cho sự hình thành và phát triển của Khoa Du lịch học. Tại buổi liên quan, PGS.TS. Nguyễn Phạm Hùng đã đề cập tới yếu tố 5 tốt theo “tổng kết” của thầy khi được công tác tại Khoa Du lịch học và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, bao gồm: Sứ mệnh tốt, môi trường tốt, lãnh đạo tốt, đồng nghiệp & học trò tốt, đãi ngộ tốt (đãi ngộ không chỉ là tài chính mà còn là những giá trị tinh thần khác). Tập thể cán bộ và sinh viên Khoa Du lịch học xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến sự cống hiến và đóng góp của PGS. TS. Nguyễn Phạm Hùng với thâm niên 43 năm 10 tháng ở ngành giáo dục, trong đó có gần 3 thập kỷ tham gia vào môi trường đào tạo nhân lực bậc cao cho ngành du lịch nước nhà tại Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
 

     Với 26 năm công tác tại Khoa, TS. Nguyễn Quang Vinh là nguồn cảm hứng và là tấm gương trong giảng dạy và học tập đối với các đồng nghiệp trẻ và nhiều thế hệ học viên, sinh viên. Chia sẻ trong buổi liên hoan chia tay, TS. Nguyễn Quang Vinh bày tỏ sự trân trọng “mái nhà” chung Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và mãi coi mình là thành viên của “mái nhà” chung này. Thay cho lời cảm ơn của toàn thể cán bộ và sinh viên trong Khoa, chúc thầy đạt được nhiều thành công, tiếp tục truyền lửa tại nơi công tác mới với cương vị là Trưởng Khoa Du lịch, Trường Đại học Phenikaa.
 

     Tập thể cán bộ và sinh viên Khoa Du lịch học xin được gửi lời cảm ơn đến TS. Đỗ Hải Yến trong suốt thời gian công tác tại Khoa dù chưa dài nhưng đã có nhiều đóng góp trong các vai trò khác nhau. Chúc TS. Đỗ Hải Yến thành công trên cương vị Phó Trưởng Khoa Du lịch, Trường Đại học Công nghệ Đông Á.
 
     Một lần nữa, Khoa Du lịch học xin kính chúc PGS.TS Nguyễn Phạm Hùng, TS. Nguyễn Quang Vinh cùng TS. Đỗ Hải Yến sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường tiếp theo của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây