[BEYOND THE BLUE] - TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH

Thứ hai - 14/08/2023 18:44
[BEYOND THE BLUE] - TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH
8 ngày 7 đêm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng đủ để các thành viên của K66 Quản trị Khách sạn hiểu nhau hơn và mở lòng với nhau hơn. Vậy là chuyến hành trình “Beyond the Blue” đã đi đến hồi kết, nhưng trong khoảng lặng nào đó của trái tim, chắc hẳn các bạn vẫn nhớ những kỷ niệm đẹp của chuyến đi này. Chúng ta đã cùng nhau đặt chân đến những địa điểm khác nhau từ Đà Nẵng - Hội An - Quy Nhơn - Phú Yên - Nha Trang, dải đất Miền Trung với sự nên thơ của nắng vàng, biển xanh và cát trắng cùng tiếng gió “thầm hát” bên tai với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tất cả đã tạo nên một dấu ấn của tuổi thanh xuân, sẽ mãi mãi lưu giữ ở tuổi đôi mươi xinh đẹp.
 


Để có được sự thành công của chuyến đi này, chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến ba thầy cô đã đồng hành cùng chúng em trong chuyến đi này: PGS. TS Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học; TS. Bùi Nhật Quỳnh - Giảng viên bộ môn Quản trị Sự kiện Khoa Du lịch học đồng thời là Cố vấn học tập của lớp K66 Quản trị Khách sạn; ThS. Trương Kim Chi - Trợ lý Đào tạo Khoa Du lịch học. Với lòng nhiệt huyết và hết mình vì sinh viên, các thầy cô đã giúp đỡ chúng em rất nhiều trong chuyến đi. Bên cạnh đó, tập thể K66 Quản trị Khách sạn xin lời cảm ơn đến các thầy cô trong Khoa Du lịch học đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho chúng em có được chuyến đi đầy ý nghĩa này! 
 

Chúng em xin chân thành cảm ơn quý Công ty Lữ hành ASIA GATE TRAVEL đã tạo điều kiện, đồng hành và giúp đỡ K66 Quản trị Khách sạn trong suốt chuyến thực tập tổng hợp lần này,để chúng em có những kỉ niệm đáng nhớ trong quãng đường đại học. Sự thành công của chúng em chính là nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ phía quý công ty!
 

Để có được chuyến đi thành công này chắc chắn không thể thiếu sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ Ban Tổ chức. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ hết mình của các Ban còn lại như Ban Truyền thông – Kỹ thuật, Ban Hậu cần, Ban Tài chính, Ban Hành chính, Ban Nội dung và Ban Gala - Văn nghệ đã mang lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời suốt chuyến hành trình. Xin chân thành cảm ơn sự cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn! 

 Và cuối cùng, cảm ơn tất cả thành viên của K66 Quản trị Khách sạn. Cảm ơn các bạn vì tất cả, nhờ có công sức và sự góp mặt của các bạn, chuyến đi mới có thể diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng ta đã cùng nhau cười đùa, cùng nhau mệt mỏi, đã cùng nhau đi qua tuổi hai mươi đầy hoài bão và ước vọng trên dải đất biển miền Trung xinh đẹp. Chúc các bạn sẽ đạt được kết quả học tập ngoài mong đợi trong học kỳ tới. Chúc các bạn mãi 20, mãi lấp lánh, mãi xanh! 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay702
  • Tháng hiện tại26,821
  • Tổng lượt truy cập802,470
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây