🇻🇳 [JASSO EXCHANGE STUDENT PROGRAM 2023: FTS - USSH X CT - RIKKYO] 🇯🇵 [ THU NHỎ CHUYẾN THỰC TẬP TRAO ĐỔI TRONG MỘT BÀI VIẾT]il

Chủ nhật - 16/07/2023 17:56
🇻🇳 [JASSO EXCHANGE STUDENT PROGRAM 2023: FTS - USSH X CT - RIKKYO] 🇯🇵 [ THU NHỎ CHUYẾN THỰC TẬP TRAO ĐỔI TRONG MỘT BÀI VIẾT]il
     Rạng sáng ngày 03/07/2023, đáp máy bay tại sân bay Narita, và di chuyển 2 tiếng về Đại học Rikkyo - đoàn sinh viên tham gia những trải nghiệm đầu tiên nằm trong khuôn khổ chương trình trao đổi sinh viên giữa Khoa Du lịch học (VNU - USSH) và Trường Du lịch (Đại học Rikkyo - Nhật Bản).
 
 
 

     Kết thúc lịch trình dày đặc cả một ngày, các sinh viên được chào đón bằng một bữa tối vô cùng vui vẻ và nồng hậu cùng với các thầy cô và các bạn sinh viên từ trường đại học Rikkyo và cả các bạn sinh viên Thái Lan đến từ trường Đại học Thammasat.
 
 
 

     Trải qua từng ngày trải nghiệm học tập tại xứ sở hoa anh đào, FTSers luôn mang trong mình tinh thần cầu thị và tích cực quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Với rất nhiều hoạt động như trải nghiệm Tea Ceremony, lớp học tiếng Nhật, các lớp học Du lịch chuyên ngành với những chủ đề thú vị như “Negative World Heritage and Dark Tourism concept”;  “The impact of the tourism experience of the elderly on the quality of life in China”; “Tourist train in Japan”: “Hospitality Leadership”; “Gender and Tourism in Japan”… Ngoài ra, cùng với các bạn sinh viên đến từ Đại học Thammasat – Thái Lan, sinh viên Du lịch học đã được tham quan và tìm hiểu các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản như Nikko với thác nước Kegon, đền Toshogu, Tokyo Tower, Đền Asakusa Sensoji, tham quan khuôn viên Đại học Rikkyo Nhật Bản cơ sở Ikebukuro…
 
 
 

     Cả đoàn học tập trải nghiệm đi tour thực tế có sự đồng hành của giáo sư Inagaki Tsutomu cùng hai bạn sinh viên trao đổi học tập kỳ xuân Chu Thảo Anh và Lê Thị Thùy Linh, đặt chân đến các địa điểm nổi tiếng như: Giao lộ Shibuya, Đền thờ Thiên Hoàng Minh Trị, Takeshita - một khu phố thời trang nổi tiếng ở Tokyo, Omoide Alley – “Phố không ngủ” nổi tiếng ở Tokyo, “Phố đèn đỏ” Nhật Bản Kabukicho,…. Buổi học tập trải nghiệm thực tế đã mang đến những kiến thức thiết thực về lịch sử, văn hóa, du lịch nơi đây.
 
 
 

     Cuộc hành trình nào rồi cũng sẽ đi đến hồi kết, những tấm bằng học tập được trao đến tay các sinh viên Khoa Du lịch học – USSH, các bạn sinh viên Thái Lan tại giảng đường trường Đại học Rikkyo. Tại Farewell Party, các bạn sinh viên gửi đến nhau những lời tạm biệt, lời nhắn nhủ thân thương, dù đến từ những đất nước khác nhau nhưng đâu đó giữa các sinh viên ấy vẫn có những sợi dây gắn kết tình bạn. 
 

     Cơ hội được đi ra ngoài vùng an toàn của bản thân, sẽ mang đến một chân trời mới giúp chúng ta đổi mới suy nghĩ và sáng tạo. Đừng do dự, mà các bạn sinh viên của mái nhà chung FTS chúng ta hãy nắm tay nhau để cùng vẽ nên một tương lai tốt đẹp và tuyệt vời hơn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây