TUYÊN TRUYỀN TẬP HUẤN AN TOÀN GIAO THÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT 9/11

Thứ sáu - 10/11/2023 20:30
TUYÊN TRUYỀN TẬP HUẤN AN TOÀN GIAO THÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT 9/11

        Ngày Pháp luật 9/11 là dịp quan trọng để mỗi cá nhân, nhớ lại tầm quan trọng của tuân thủ luật pháp trong xây dựng và phát triển xã hội. Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Tuyên truyền tập huấn an toàn giao thông hưởng ứng ngày pháp luật 9/11”, dẫn dắt buổi sinh hoạt chính là đồng chí Ngô Văn Phong - Ủy viên BCH Liên chi Hội cùng sự tham gia của đông đảo đoàn viên, sinh viên Khoa. 
 

ATGT 2

      Tuyên truyền tập huấn an toàn giao thông không chỉ là nhiệm vụ mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân, đặc biệt là mỗi cán bộ Đoàn - Hội, những người có vai trò lãnh đạo và ảnh hưởng đến cộng đồng. Việc hướng dẫn, tạo ra những chương trình tập huấn, và thực hiện các hoạt động tuyên truyền là cách hiệu quả để nâng cao ý thức và kỹ năng an toàn giao thông cho tất cả thành viên.

ATGT 1


      Thông qua việc tập huấn,các bạn đoàn viên, sinh viên Khoa Du lịch học đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng trong mỗi hành trình di chuyển. Đồng thời, thông điệp về việc tuân thủ luật pháp, đặc biệt là luật giao thông cũng được nhấn mạnh trong đợt tập huấn này. Hơn nữa, việc hưởng ứng Ngày Pháp luật 9/11 cũng đồng nghĩa với việc nhắc nhở về tầm quan trọng của sự chấp hành pháp luật trong mọi hoạt động của xã hội, bao gồm cả lĩnh vực giao thông. Chỉ khi mỗi cá nhân đều tuân thủ luật pháp và có ý thức về an toàn giao thông, xã hội mới có thể phát triển mạnh mẽ và bền vững. 

ATGT

     Chúc mừng buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp và đóng góp phần ý nghĩa quan trọng trong công tác tuyên truyền an toàn giao thông tới cán bộ và sinh viên Khoa Du lịch học. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây