RECAP CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO 20/11 VÀ CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC - FTS SHOW “SYMPHONIE”

Thứ bảy - 18/11/2023 19:51
RECAP CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO 20/11 VÀ CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC - FTS SHOW “SYMPHONIE”
     Hôm qua, ngày 17/11/2023, Khoa Du lịch học đã tổ chức chương trình tri ân các thế hệ thầy cô giáo nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chào tân sinh viên K68. Với tiêu đề FTS Show “SYMPHONIE” (BẢN GIAO HƯỞNG), chương trình có ý nghĩa kết nối thế hệ thầy và trò Khoa Du lịch học.

     Chương trình rất vinh dự khi được đón tiếp quý thầy cô cựu giáo chức và giáo chức của Khoa, quý thầy cô giáo thỉnh giảng, cùng với sự tham gia của nhiều thế hệ học trò là nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Khoa Du lịch học. Về phía khách mời Nhà trường, có sự tham gia của:

- PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV
- Đồng chí Tạ Thị Bích Ngọc - Bí thư Đoàn Thanh niên Việt Nam Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
- Đồng chí Dương Tất Thành - Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
 
 
 

     Bên cạnh đó chương trình cũng vinh dự đón tiếp sự có mặt của các quý công ty, các tổ chức, đơn vị hợp tác cùng với Khoa và các nhà tài trợ của chương trình. Tất cả đã tạo nên một chương trình FTS Show “Symphonie” thành công rực rỡ.
 
 
 
 
 

     Chương trình mở đầu với những giây phút lắng đọng tri ân của các thế hệ cựu sinh viên cùng các đơn vị hợp tác gửi những bó hoa tươi thắm đến các thầy cô đã và đang công tác tại Khoa. Những chia sẻ và bài học kinh nghiệm về câu chuyện nghề của các thầy và các anh chị cựu sinh viên trong Talkshow cũng phần nào giúp các bạn tân sinh viên định hướng được ngành nghề tương lai sau này.
 
 
 
 
 
 
 
 

      Tiếp theo, những giây phút thăng hoa đã được các anh chị cựu sinh viên và bạn sinh viên đang theo học ở Khoa thể hiện qua tiết mục giao lưu gắn kết hết sức trẻ trung và sôi động. Với ý nghĩa tri ân và trao truyền giá trị bền vững cho các em sinh viên Khoa, các anh chị cựu sinh viên đã gửi tới các bạn sinh viên đang theo học tại Khoa những phần học bổng hết sức giá trị. Đây chắc chắn sẽ là một nguồn động viên tinh thần to lớn để các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng phấn đấu, cống hiến và phát triển mình. Niềm vui rạng rỡ, hãnh diện của các bạn sinh viên xuất sắc được cầm trên tay những suất học bổng vô cùng giá trị, chính là món quà xứng đáng với cả quá trình nỗ lực học tập và phấn đấu.

     Cuối cùng không thể thiếu đi những nốt bổng của tương lai, đó chính là phần thi vô cùng thú vị, đặc sắc, với sự kết hợp của các bạn sinh viên K66, K67 và các bạn tân sinh viên K68 Khoa Du lịch học. Với ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ, phần thể hiện của các bạn sinh viên Khoa chính là những nốt nhạc cuối cùng để hoàn thiện BẢN GIAO HƯỞNG trọn vẹn và đặc sắc.

     Những tiết mục đến từ các đội tham gia đã mang tới những màu sắc và thông điệp riêng, đã để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả với kết quả:
- Giải Nhất: Nhà Văn hóa - K66 QTDVDL&LH & K67 Quản trị Khách sạn
- Giải Nhì: Aquamarine - K66 Quản trị Khách sạn & K68 QTDVDL&LH
- Giải Ba: The Unique - K67 QTDVDL&LH & K68 Quản trị Khách sạn
- Giải yêu thích: The Unique - K67 QTDVDL&LH & K68 Quản trị Khách sạn
 
 
 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,339
  • Tháng hiện tại9,392
  • Tổng lượt truy cập785,041
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây