SINH HOẠT CHI ĐOÀN K68 QTKS THÁNG 12: BỘ ĐỘI CỤ HỒ - GIÁ TRỊ VĂN HÓA ĐỘC ĐÁO

Thứ bảy - 02/12/2023 20:30
SINH HOẠT CHI ĐOÀN K68 QTKS THÁNG 12: BỘ ĐỘI CỤ HỒ - GIÁ TRỊ VĂN HÓA ĐỘC ĐÁO
Hưởng ứng tháng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày Quốc phòng toàn dân, vào ngày 01/12, Chi đoàn K68 Quản trị khách sạn hân hoan tổ chức buổi sinh hoạt Chuyên đề số 01 với chủ đề 'Bộ đội Cụ Hồ - Giá trị văn hóa độc đáo'. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc đã làm nên thương hiệu của Bộ đội Cụ Hồ.

Buổi sinh hoạt không chỉ mang đến cho các đoàn viên những kiến thức sâu sắc về lịch sử, mà còn khơi dậy lòng tự hào dân tộc và tinh thần trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đoàn viên sẽ có cơ hội tìm hiểu về những đức tính cao quý, sự hy sinh quên mình của các thế hệ cha anh, những người đã không quản ngại gian khổ, hy sinh để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc.

Đây cũng là dịp để Chi đoàn K68 thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và tri ân tới các anh hùng, liệt sĩ, những người đã cống hiến xương máu cho đất nước. Buổi sinh hoạt hứa hẹn sẽ là một hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố lòng yêu nước và niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong mỗi đoàn viên.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay510
  • Tháng hiện tại39,433
  • Tổng lượt truy cập1,098,403
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây