TUYÊN DƯƠNG CÁC CÁ NHÂN ĐẠT DANH HIỆU SINH VIÊN 5 TỐT CẤP ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI NĂM HỌC 2022-2023

Thứ hai - 04/12/2023 19:51
TUYÊN DƯƠNG CÁC CÁ NHÂN ĐẠT DANH HIỆU SINH VIÊN 5 TỐT CẤP ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI NĂM HỌC 2022-2023
     Sáng chủ nhật (3/12/2023) vừa qua, 12 bạn xuất sắc đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham gia lễ tuyên dương tại hội trường Nguyễn Văn Đạo (144 Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội). Đặc biệt tại lễ tuyên dương, Khoa Du lịch học vinh dự được khen thưởng ở hạng mục “Chiến dịch mùa hè Thanh niên tình nguyện và chương trình Tiếp sức mùa thi cấp Thành phố” và ở hạng mục “Công tác Đoàn - Hội cấp Thành phố”. Xin chúc mừng cho sự thành công của Khoa Du lịch học trong 1 năm vừa qua. Hơn hết xin chúc mừng các bạn, để có được thành quả như ngày hôm nay chắc hẳn các bạn đã cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hành trình đến được với danh hiệu cao quý này.
 
        Bằng ý chí, tài năng và nghị lực sáng tạo của tuổi trẻ, hy vọng rằng những gương mặt thanh tú nhất ở đây, cùng với tất cả các bạn sinh viên Khoa Du lịch học nói chung sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu và rèn luyện để “bảng vàng thành tích” Sinh viên 5 tốt được nối dài bởi những cái tên xuất sắc.
 
     Một lần nữa, xin chúc các bạn sẽ giữ vững phong độ, gặp được nhiều thành công trên con đường hoàn thiện bản thân phía trước. Hy vọng rằng, trong những năm tiếp theo, Khoa Du lịch học sẽ có nhiều tập thể và cá nhân đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt Cấp Đại học Quốc gia Hà Nội để Khoa chúng ta ngày phát triển và vững mạnh!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây