TẬP HUẤN PHÁT TRIỂN CÔNG TÁC ĐOÀN - HỘI KHOA DU LỊCH HỌC NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ ba - 27/02/2024 18:32
TẬP HUẤN PHÁT TRIỂN CÔNG TÁC ĐOÀN - HỘI KHOA DU LỊCH HỌC NĂM HỌC 2023 - 2024
Trong 2 ngày 24 - 25/02/2024 đã diễn ra chương trình “Tập huấn Phát triển Công tác Đoàn - Hội Khoa Du lịch học năm học 2023 - 2024” nhằm trao đổi kỹ năng và kinh nghiệm trong các hoạt động Đoàn Hội, tăng thêm sự gắn kết giữa các cán bộ của các Chi đoàn, Ban chấp hành Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học.

Buổi sáng ngày 24/02, Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học đã tổ chức thành công buổi “Tập huấn Phát triển công tác Đoàn - Hội chuyên đề: Tình nguyện”. Những lời chia sẻ của đồng chí Ngô Thị Thu Thuỷ - Trưởng Ban Kiểm tra Hội sinh viên Trường ĐH KHXH&NV, Chủ nhiệm CLB Ngọn lửa tuổi 20 đã giúp cho các thành viên tham gia, đặc biệt là các bạn sinh viên K68 có hiểu biết sâu hơn về “Tình nguyện” cũng như các vấn đề xoay quanh. Đồng thời bằng sự cầu thị được học hỏi, các bạn sinh viên tham dự đã đưa ra những câu hỏi, khó khăn còn gặp phải trong quá trình thực hiện Tình nguyện nhằm giúp chuyên đề của buổi tập huấn trở nên rõ ràng và sáng tỏ hơn. Hy vọng rằng buổi chia sẻ sẽ giúp cho nền tảng hoạt động Tình nguyện của Khoa thêm vững chắc, từ đó góp phần thúc đẩy Liên chi Đoàn - Liên chi Hội thực hiện thành công Kế hoạch Tình nguyện diễn ra vào Tháng 3.
 
 
 
 
 
 
 

Chương trình Tập huấn tiếp tục bằng chuyến đi tới huyện Mai Châu - Hòa Bình cùng sự đồng hành của ThS. Trần Thu Giang - Trợ lý CTCT SV Khoa Du lịch học. Mở đầu chương trình là hoạt động Team Building, đây không chỉ là những trò chơi thử thách sự kết nối mà còn là sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong Liên chi Đoàn - Liên chi Hội, từ đó làm tiền đề cho buổi nhận xét và tổng kết hoạt động diễn ra vào buổi tối cùng ngày.
 


 
 
 
 
 

Sáng ngày 25/02, xe chở đoàn tiếp tục lăn bánh với hành trình tham quan Địa chỉ Đỏ - Khu di tích K9 Đá Chông, tỉnh Ba Vì. Tại đây, đoàn sinh viên Khoa Du lịch học đã được lắng nghe về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Khu di tích cũng như thực hiện lễ dâng hương bày tỏ lòng thành kính và sự tưởng nhớ của mình.
 
 
 

Chương trình “Tập huấn Phát triển Công tác Đoàn - Hội Khoa Du lịch học năm học 2023 - 2024” đã khép lại nhưng kết quả tốt đẹp và tiếng vang trong lời hứa quyết tâm: “Thực hiện chuyến Tình nguyện sắp tới thật thành công và cam kết có sự tham gia của tất cả các thành viên tham gia chuyến Tập huấn” đã ghi lại dấu ấn sâu đậm về một hành trình đáng nhớ.

Một lần nữa chúc mừng sự thành công của chương trình cũng như những nỗ lực của Ban Tổ chức. Mong rằng tiếp nối kết quả của buổi tập huấn này sẽ là sự phát triển ngày càng vững mạnh của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học thời gian tới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây