RECAP BUỔI TỌA ĐÀM 02 - VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: "CÁCH TRIỂN KHAI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THÀNH CÔNG"]

Thứ năm - 18/01/2024 19:13
RECAP BUỔI TỌA ĐÀM 02 - VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: "CÁCH TRIỂN KHAI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THÀNH CÔNG"]
     Hưởng ứng từ sự thành công từ buổi tọa đàm đầu tiên của TS. Trịnh Lê Anh, Khoa Du lịch học triển khai tiếp tục buổi tọa đàm thứ hai liên quan đến vấn đề tìm hiểu cách triển thành công của một nghiên cứu khoa học sinh viên.

     Buổi tọa đàm có sự góp mặt của hai diễn giả là TS. Vũ Hương Lan - Phó trưởng Khoa Du lịch học và TS. Nguyễn Quang Anh. Mở màn với việc nhấn mạnh sự quan trọng khi chọn giáo viên hướng dẫn trong nghiên cứu khoa học của TS. Quang Anh, thầy chia sẻ rằng tìm được một người phù hợp hướng dẫn bản thân trong suốt quá trình nghiên cứu cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của bài nghiên cứu. Thầy hướng dẫn từng bước chi tiết để triển khai nghiên cứu các vấn đề cần có trong NCKH, đồng thời tương tác với các bạn sinh viên đã đăng ký đề tài với Khoa bằng chính đề tài của các bạn.
 
 

     Tiếp đó trong quá trình thực hiện đề tài, nhằm nắm trọn điểm trong các tiêu chí chấm của bài nghiên cứu, TS. Vũ Hương Lan đã hướng dẫn các sinh viên từng phần trong một bảng tiêu chí đánh giá của Khoa và Trường ta, làm thế nào để có thể ăn trọn điểm tốt ngay từ khi đặt tên đề tài, lý do chọn đề tài ấy và nhấn mạnh về các phương pháp nghiên cứu của bài khi đang tiến hành. Cô làm quen với các bạn, khơi gợi sự hăng hái về tinh thần nghiên cứu của các sinh viên bằng câu chuyện của chính cô khi còn thời sinh viên, một sinh viên năm nhất mạnh dạn, dũng cảm, nhiệt huyết đăng ký nghiên cứu làm nghiên cứu khoa học ngay từ khi mới đặt chân vào ngôi trường mới mang tên USSH.
 
 
 
 
     Với nhiệt huyết ấy mong rằng sau buổi tọa đàm này các bạn sinh viên đã có thể hừng hực khí thế quyết tâm thực hiện, và có hướng đi đúng đắn cho chính các bạn về NCKHSV năm 2024!!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,673
  • Tháng hiện tại3,689
  • Tổng lượt truy cập779,338
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây