[TỔNG KẾT CHUYẾN ĐI HỌC PHẦN KINH DOANH DỊCH VỤ BỔ SUNG 2023]

Thứ ba - 12/12/2023 19:21
[TỔNG KẾT CHUYẾN ĐI HỌC PHẦN KINH DOANH DỊCH VỤ BỔ SUNG 2023]

“Sa Pa cảnh đẹp tuyệt vời!
Trời se se lạnh, mây thời đan mây.”
Thơ: Liên Phạm

Ngày 09/12/2023-10/12/2023 vừa qua, chuyến đi thực tế môn học tới Sa Pa của học phần Kinh doanh dịch vụ bổ sung 2023 đã diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.
 

Dưới sự dẫn dắt của TS. Vũ Hương Lan, ThS. Đinh Nhật Lê, 120 sinh viên Khoa Du lịch học đã có dịp trải nghiệm các dịch vụ tại Sa Pa: chinh phục đỉnh Fansipan - “nóc nhà Đông Dương” với trải nghiệm trên hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới 6292,5m và là hệ thống cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi, ga đến lớn nhất thế giới 1410m; “dự yến tiệc trên 9 tầng mây cùng Ngọc Hoàng Thượng Đế với menu 60 món; tự do khám phá các dịch vụ bổ sung tại Sa Pa (check-in Moana, Sun Plaza, nhà thờ đá Sa Pa, bar, karaoke, thuê xe máy, mua đồ lưu niệm…);
 

Đặc biệt, 39 thành viên trong đoàn đã có trải nghiệm “đặt chân sang Trung Quốc” dưới hình thức land tour Hà Khẩu vào ngày thứ 2 trong hành trình.
 
 
Để có được sự thành công cho hành trình này, chúng em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới TS. Vũ Hương Lan, ThS. Đinh Nhật Lê đã dẫn dắt và tận tình quan tâm, hỗ trợ Ban tổ chức trong quá trình thực hiện chuyến đi.
 
 


Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban tổ chức đã chủ động trong các khâu chuẩn bị, thực hiện tour để chuyến thực tế môn học diễn ra một cách an toàn và suôn sẻ.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến toàn thể các bạn sinh viên học phần Kinh doanh dịch vụ bổ sung 2023, nhờ có sự góp mặt của các bạn mà chặng đường này trở nên trọn vẹn và để lại nhiều trải nghiệm, kỉ niệm đáng quý.

Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn, điều tuyệt vời nhất là chúng ta đã có những kỉ niệm đẹp và làm dày hơn “chiếc túi trải nghiệm” của mình. Mong rằng chuyến đi là hồi ức thực sự đáng nhớ, là nét vẽ thật rực rỡ trong bức tranh thanh xuân mang tên Du lịch học!
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay930
  • Tháng hiện tại2,946
  • Tổng lượt truy cập778,595
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây