TỔNG KẾT CHUYẾN ĐI HỌC PHẦN GIAO TIẾP VÀ LỄ TÂN NGOẠI GIAO 2023 - UNIQUE COLOR

Thứ sáu - 08/12/2023 18:28
TỔNG KẾT CHUYẾN ĐI HỌC PHẦN GIAO TIẾP VÀ LỄ TÂN NGOẠI GIAO 2023 - UNIQUE COLOR
“Khi còn trẻ chúng ta có đôi chân khỏe mạnh và trái tim không biết sợ đầy nhiệt huyết. Đó là những tháng ngày đẹp nhất, thích hợp nhất để đi, ngắm nhìn và học về thế giới”.

Vậy là sau 2 ngày 1 đêm trải nghiệm nơi “vùng đất của rồng” - Hạ Long 2/12/2023-3/12/2023, chuyến đi thực tế của học phần Giao tiếp & Lễ tân ngoại giao 2023 đã diễn ra và kết thúc một cách trọn vẹn.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi được đồng hành cùng nhau nhưng chuyến đi như một thước phim ngắn lưu giữ lại bao mảnh ký ức rực rỡ. Đó là sự nhiệt huyết sôi trào của tuổi trẻ với những khoảnh khắc tập luyện hăng say, đó là tâm trạng háo hức mong đợi chuyến đi lăn bánh, đó còn là tinh thần ham học hỏi trong suốt chặng hành trình, và cả bao cảm xúc bùng cháy từ cuộc thi Dân vũ & Cheerleading, Gala Night đến Team Building.
 
 
 
 
 

Có được sự thành công của chuyến đi này, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô đã dẫn dắt và tận tình quan tâm:
- TS. Vũ Hương Lan
- TS. Trịnh Lê Anh
- TS. Tô Quang Long
- ThS. Đinh Nhật Lê
- TS. Trần Thị Yến Anh
- ThS. Trần Thu Giang
- ThS. Ngô Hải Anh
 
 
 
 
 
 

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty TNHH ICC Solutions đã tạo điều kiện, trao cho chúng em một sân chơi và môi trường học tập bổ ích. Chuyến đi sẽ không thể diễn ra thành công nếu không có sự hỗ trợ, giúp đỡ to lớn từ phía quý công ty.

Và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu được sự hiện diện của đội ngũ BTC, các MC tài ba cùng toàn thể các bạn sinh viên của học phần Giao tiếp & Lễ tân ngoại giao 2023 này, nhờ có sự góp mặt và công sức của các bạn chuyến đi của chúng ta càng trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.
 

Mặc dù chuyến đi đã đi đến hồi kết thúc, song dư âm đọng lại vô cùng đẹp đẽ. Không chỉ với mục đích học tập, nâng cao kiến thức, trang bị kỹ năng, chuyến đi thực sự đã giúp các bạn sinh viên khơi dậy màu sắc cá nhân, gắn kết tinh thần đội nhóm, tập thể hơn. Hy vọng chúng ta sẽ có nhiều hơn nữa những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau, cùng nhau vun lên bức tranh thanh xuân nhiệm màu.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây