SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC: GƯƠNG MẶT THỂ DỤC - THỂ THAO TIÊU BIỂU

Thứ hai - 25/03/2024 16:48
SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC: GƯƠNG MẶT THỂ DỤC - THỂ THAO TIÊU BIỂU

Sinh viên Khoa Du lịch học được biết tới không chỉ bởi sự năng động, nhiệt huyết mà còn là những gương mặt sôi nổi trong các hoạt động thể dục thể thao.

Trong khuôn khổ giải thưởng “Tuổi trẻ Nhân văn” năm 2024 do Đoàn Thanh niên trường ĐH KHXH&NV tổ chức vừa qua, bạn Hồ Văn Tùng đến từ lớp K67 QTDVDL&LH đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục “Nhân vật cống hiến của năm - Gương mặt thể dục - thể thao tiêu biểu” bởi những thành tích xuất sắc của mình:

1. Thành viên CLB Taekwondo USSH 2023 – 2024.

2. Tham gia giải chạy Thanh niên Việt Nam “Nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử”;

3. Đạt danh hiệu "Thanh niên khỏe " trong hoạt động "Lớp tôi khoẻ" 2023 do Đoàn Thanh niên Hội sinh viên trường tổ chức;

4. Tham gia hoạt động SQUID GAME trong chuỗi hoạt động chào tân USSH 2023-2024;

5. Đạt giải huy chương đồng tại giải “FESTIVAL TAEKWONDO HÀ NỘI MỞ RỘNG CUP BAESEOK UNIVERSITY – 2024” do liên đoàn Taekwondo thành phố Hà Nội tổ chức…                                                

Hồ Văn Tùng là một chàng trai đa nhiệm bởi vừa có thể đảm nhiệm các hoạt động của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học vừa tham gia vào CLB Võ thuật đồng thời đạt kết quả tốt về mặt học thuật. Ngoài ra, đây còn là một chàng trai có đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Trong các sự kiện, Tùng luôn là nhân tố đóng góp cho sự thành công của các tiết mục văn nghệ. Giải thưởng chính là một món quà xứng đáng dấu mốc minh chứng cho quá trình nỗ lực, tập luyện, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao của Hồ Văn Tùng. Có thể nói, Hồ Văn Tùng là một chàng trai đa tài, tài năng từ học tập tới nghệ thuật, thể thao.

Mong rằng, trong thời gian sắp tới, chàng trai Hồ Văn Tùng đến từ Khoa Du lịch học vẫn luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê của mình đối với thể thao. Một lần nữa, Khoa Du lịch học xin chúc mừng Hồ Văn Tùng đã xuất sắc góp mặt trong số các bạn sinh viên được vinh danh tại Giải thưởng “Tuổi trẻ Nhân văn” năm 2024.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,684
  • Tháng hiện tại52,846
  • Tổng lượt truy cập771,101
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây