|RECAP| TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN SỐ 3/2024

Thứ ba - 26/03/2024 11:33
TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN SỐ 3/2024~ Chủ đề: Trình bày kết quả nghiên cứu khoa học, PGS.TS Phạm Hồng Long~
|RECAP| TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN SỐ 3/2024
     Chiều ngày 25.03.2024 tại phòng B505 buổi Tọa đàm nghiên cứu khoa học sinh viên số 03 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của:
- PGS.TS. Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học
- TS. Nguyễn Quang Anh
- ThS. Trần Thu Giang
 

     “Mục đích của chuỗi tọa đàm thường niên được tổ chức bởi đội ngũ giảng viên sở hữu trình độ chuyên môn Du lịch uy tín nhất cả nước, cộng đồng học thuật lớn mạnh của Khoa Du lịch nhằm thúc đẩy hoạt động Nghiên cứu khoa học sinh viên giữ vững vị trí top đầu tại Việt Nam, từ đó vươn tới ghi dấu ấn mạnh mẽ trong khu vực và thế giới. Hơn nữa, hoạt động NCKH không chỉ đơn giản là một bài nghiên cứu mà còn góp phần tạo dựng nền tảng cho sinh viên phát triển sau này.” Đó là những lời dẫn dắt mở đầu cho Buổi tọa đàm NCKH sinh viên số 03 của PGS.TS. Phạm Hồng Long.

     Với cương vị là người phụ trách mảng NCKH sinh viên, PGS.TS Phạm Hồng Long không chỉ trăn trở làm sao để thúc đẩy được niềm đam mê tham gia hoạt động NCKH mà còn luôn tìm cách giúp sinh viên gỡ rối được những khó khăn còn gặp phải trong quá trình hoàn thiện NCKH của mình. Đến với buổi tọa đàm ngày hôm qua, thầy chia sẻ rằng mong muốn có thể “Làm thế nào để hỗ trợ các bạn sinh viên có buổi trình bày NCKH thành công?”.
 

     Trải qua khoảng thời gian 2 tiếng đồng hồ lắng nghe và đối thoại trực tiếp giữa giảng viên và sinh viên đã giúp cho các thành viên tham gia tìm hiểu nguyên nhân, cách khắc phục của những nỗi sợ khi trình bày trước đội ngũ giảng viên chuyên môn, hay những điểm cần tránh trong việc chuẩn bị nội dung, cách thức trình bày sao cho rõ ràng, cuốn hút.
 
 
 
 
 
 
 
 
   
      Vậy là trải qua chuỗi Tọa đàm Nghiên cứu khoa học, sinh viên đã có cho mình những kinh nghiệm và trải nghiệm hữu ích để áp dụng được vào các bài NCKH, Niên luận, Khóa luận. Một lần nữa, gửi lời cảm ơn tới đội ngũ giảng viên, diễn giả đã hỗ trợ sinh viên tận tình và chuyên nghiệp. Chúc cho các bạn sinh viên có một mùa NCKH thật thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,694
  • Tháng hiện tại52,856
  • Tổng lượt truy cập771,111
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây