TÀI SẮC NHÂN VĂN _ TÀI NĂNG DU LỊCH HỌC

Thứ hai - 25/03/2024 13:49
TÀI SẮC NHÂN VĂN _ TÀI NĂNG DU LỊCH HỌC

Khép lại đêm chung kết cuộc thi Tài Sắc Nhân Văn 2023 với những màn trình diễn chuyên nghiệp Qua bao thử thách của các vòng thi đầy cam go, khốc liệt. Cuối cùng cũng đã tìm được chủ nhân của những giải thưởng xứng đáng.

Chúc mừng bạn TRẦN TUẤN HUY, K68 QTKS đã đăng quang ngôi vị NAM VƯƠNG USSH GRALENT - TÀI SẮC NHÂN VĂN 2023 với phần thể hiện hết mình, tạo ấn tượng đặc biệt đối với quý BGK & các quý vị khán giả. Đồng thời, với niềm đam mê thể thao cùng câu chuyện truyền cảm hứng, Tuấn Huy còn nhận được giải thưởng “NAM VƯƠNG THỂ THAO”.

Chúc mừng bạn VŨ NGỌC HẢI, K68 QTDVDL&LH đăng quang ngôi vị Á VƯƠNG 2 USSH GRALENT - TÀI SẮC NHÂN VĂN 2023 với phần trình diễn tạo dấu ấn riêng biệt, đồng thời, sở hữu những lợi thế khác biệt so với các thí sinh khác về độ nhạy bén và chất giọng nội lực, Ngọc Hải còn nhận được giải thưởng “NAM VƯƠNG TÀI NĂNG”.

Chúc mừng bạn ĐOÀN NGỌC ÁNH, K66 QTKS đã đăng quang ngôi vị Á KHÔI 2 USSH GRALENT - TÀI SẮC NHÂN VĂN 2023 với phần trình diễn toả sáng sân khấu cùng những nỗ lực trong suốt hành trình 04 tháng qua.

Chúc mừng bạn VŨ VĂN OÁNH, K67 QTDVDL&LH thuộc top 16 thí sinh tài năng và giành giải thưởng NAM VƯƠNG TRÌNH DIỄN TRANG PHỤC ẤN TƯỢNG. Để có thể vượt qua được những thí sinh năng ký và lọt vào top thí sinh xuất sắc nhất, sinh viên Vũ Văn Oánh đã thể hiện được khả năng và niềm đam mê khẳng định mình một cách xuất sắc.

Một lần nữa, chúc mừng bạn Trần Tuấn Huy, Vũ Ngọc Hải, Đoàn Ngọc Ánh và Vũ Văn Oánh vì những thành tích đã đạt được. Hy vọng rằng trong quãng thời gian tới, các bạn dù đạt thành tích nào cũng vẫn sẽ tiếp tục thực hiện ước mơ và hoài bão của mình, thành công mang hình ảnh sinh viên Nhân Văn nói chung, màu sắc Du lịch học nói riêng đến với các bạn sinh viên toàn quốc rộng rãi hơn nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,366
  • Tháng hiện tại52,528
  • Tổng lượt truy cập770,783
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây