RECAP NGÀY HỘI VIỆC LÀM - KẾT NỐI NHÀ TUYỂN DỤNG 2024 VÀ CHUNG KẾT USSH GRALENT 2023

Thứ hai - 25/03/2024 14:16
RECAP NGÀY HỘI VIỆC LÀM - KẾT NỐI NHÀ TUYỂN DỤNG 2024 VÀ CHUNG KẾT USSH GRALENT 2023

Vào sáng ngày 24/03, chương trình được chào đón nồng nhiệt tại Trường ĐH KHXH&NV - USSH Job Fair 2024 đã diễn ra và khép lại với rất nhiều những thành công vang dội. Đây đích thực là một cầu nối quan trọng giữa nhà trường, sinh viên và các doanh nghiệp, thể hiện rất rõ những nỗ lực của nhà trường trong việc bảo đảm cơ hội việc làm cho sinh viên. 
 


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Khoa Du lịch học đem đến rất nhiều hoạt động, thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài khoa tham gia. Ấn tượng hơn hết, gian trại Khoa Du lịch học đã giành giải Nhì cuộc thi “Gian trại yêu thích nhất” và đây cũng là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ của mùa Job Fair năm nay. 
 

 

 


Xin chân thành cảm sự đồng hành và hỗ trợ của Khách sạn Movenpick Hanoi Center, Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện An Media, Công ty TNHH Du lịch Mỹ Á và Công ty TNHH sản xuất thương mại Auxpro đã cùng tạo nên một chương trình sôi động, thành công rực rỡ. 
 

Vào buổi tối cùng ngày, cuộc thi Tài Sắc Nhân Văn - USSH Gralent 2023 đã đi đến chặng kết. Mang theo sứ mệnh tìm ra những gương mặt đại diện cho Tuổi trẻ Nhân Văn “trân trọng quá khứ, nắm giữ tương lai”, USSH Gralent 2023 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với một sân chơi vô cùng bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, phát triển bản thân, đem hình ảnh sinh viên Nhân Văn vươn xa. 
 

 


Hành trình chinh phục vương miện gói gọn trong 5 tháng, tất cả sự nỗ lực của các thí sinh đã đem tới sự thể hiện tuyệt vời, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả về dấu ấn của sinh viên Trường ĐH KHXH&NV. Góp mặt trong vòng Chung kết, 4 thí sinh đến từ Khoa Du lịch học đã đều có được những danh hiệu xứng đáng cho quá trình cố gắng không ngừng nghỉ. 
 

1. Trần Tuấn Huy - K68 QTKS đạt danh hiệu Nam vương và Nam vương Thể thao
 


2. Vũ Ngọc Hải - K68 QTDVDLLH đạt danh hiệu Á vương 2 và Nam vương Tài năng
 


3. Đoàn Ngọc Ánh - K66 QTKS đạt danh hiệu Á khôi 2 
 


4. Vũ Văn Oánh - K67 QTDVDLLH đạt danh hiệu Nam vương Trình diễn trang phục ấn tượng nhất
 


Còn bây giờ, hãy cùng chúng mình chúc mừng cho sự thành công rực rỡ của chương trình USSH Job Fair 2024 và Chung kết cuộc thi USSH Gralent 2023, chúc mừng cho một ngày bùng nổ của Khoa Du lịch học! 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay764
  • Tháng hiện tại51,926
  • Tổng lượt truy cập770,181
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây