LƯU BÚT MÙA HẠ - BỨC THƯ GỬI THÀNH VIÊN K62 QTKS

Thứ bảy - 19/06/2021 15:06
"Lưu bút mùa hạ" là chương trình do Khoa Du lịch học tổ chức nhằm gửi lời chia tay các anh chị năm cuối (K62 Khoa Du lịch học). Chương trình tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được gửi gắm những suy nghĩ, tâm tư tình cảm của mình, những lời chưa kịp nói với các anh chị K62, giờ đây đã trở thành cựu sinh viên Khoa Du lịch học.
LƯU BÚT MÙA HẠ - BỨC THƯ GỬI THÀNH VIÊN K62 QTKS

*BỨC THƯ 2* GỬI CHỊ XUÂN - K62 QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

Nhanh quá! Mới ngày nào làm quen nhau ở FTS’Show 2019. Không nghĩ rằng Nhân văn và Thanh Xuân cùng nhau nó lại ngắn ngủi đến thế chị nhỉ?

Sẽ nhớ lắm người chị nhỏ nhắn, xinh xắn và dịu dàng bậc nhất trong những người mà em từng quen. Nhớ cái nắm tay vội vàng từ cánh gà sân khấu, rong ruổi với nhau bao nhiêu nơi mà giờ đã viết lời chào nhau. 

Đã lỡ nhiều lần với chị rồi. Lỡ cái buổi chụp kỷ yếu ngày mưa. Lỡ buổi lễ tốt nghiệp mà đáng lẽ sẽ có, vì dịch mà mọi thứ đều khó khăn. Nhưng chị ơi, kỷ yếu là những lần chúng ta đi chơi, đi ăn cùng nhau, là những bức ảnh chụp vội sau mỗi sự kiện đi với nhau, là những bữa nhậu say mèm không muốn nhắc lại.. Và món quà tốt nghiệp quý giá nhất mà có thể tặng chị trước khi ra trường là tình cảm của những đứa em tuyệt vời như này này! 

bo anh kem stt chia tay lop 9 danh cho hoc sinh cuoi cap 2 hay va y nghia nhat 1

Thanh Xuân ở Nhân văn đã “bào mòn” chị tôi với deadline, với tình cảm… Giờ thoát khỏi rồi, nhanh mà lấy lại vóc dáng chị ạ, để đi hiến máu mà không cần mặc nhiều quần áo :)) Cũng nhanh tìm một bến đỗ cho mình thôi, mong lắm cái ngày vui đấy được thầu nguyên cái chương trình văn nghệ chị nhé!

Không nói được nhiều, mai này phải thật hạnh phúc và thành công nhé cô gái!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay118
  • Tháng hiện tại35,200
  • Tổng lượt truy cập753,455
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây