RECAP TALKSHOW "KỸ NĂNG XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI"

Thứ năm - 09/05/2024 12:58
RECAP TALKSHOW "KỸ NĂNG XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI"

Buổi chiều ngày 08/05/2024, tại phòng học G302, Trường ĐHKHXH&NV - ĐHQGHN buổi Talkshow của diễn giả TS. Trịnh Lê Anh về chủ đề “Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội”đã diễn ra thành công. Đến tham dự buổi Talkshow có sự góp mặt của:

- TS. Vũ Hương Lan - Phó Trưởng Khoa Du lịch học 

- Gần 100 sinh viên đến từ Khoa Du lịch học. 

Mở đầu chương trình, diễn giả chia sẻ về hy vọng sự sáng tạo trong tuổi trẻ của các thế hệ sau bởi trong một thời đại VUCA gắn liền với các từ ngữ biến động - không chắc chắn - phức tạp - mơ hồ. Hãy làm một thứ bình thường trở nên khác biệt!

Chủ đề thầy chia sẻ mang tên “Xử lý khủng hoảng truyền thông”. Nhưng thầy cho rằng việc sử dụng từ “xử lý” ở đây chưa phù hợp bởi trong các hoạt động từ sự kiện xảy ra đời thường cho đến các sự kiện có tổ chức bài bản hay hoạt động kinh tế, truyền thông,... đều 100% phát sinh trong quá trình diễn ra. Chính vì thế, ta cần học cách quản trị sự thay đổi để ứng phó với những điều có thể xảy ra ngoài dự tính. Trong khuôn khổ của chương trình, thầy cũng đưa ra được sự khác biệt trong suy nghĩ và tính chất của xã hội Việt Nam dẫn tới sự khác biệt trong việc sử dụng thuật ngữ “Xử lý khủng hoảng truyền thông” phổ biến hiện nay ở nước ta. 

Bằng những kinh nghiệm giảng dạy học thuật và hơn 30 năm trong nghề Dẫn chương trình, thầy đã giúp cho các bạn sinh viên nhận thức được kiến thức cơ bản về khủng hoảng và vấn đề trong truyền thông; những hậu quả của khủng hoảng truyền thông tới cá nhân và tổ chức. Đặc biệt hơn cả, thông qua phần Q&A, thầy đã giúp các bạn sinh viên nắm bắt được cách thức để vượt qua khủng hoảng một cách hiệu quả và đúng đắn. 

 

 

Một lần nữa, chúng em xin chân thành cảm ơn TS. Trịnh Lê Anh đã dành thời gian đến với chương trình và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của thầy tới các bạn sinh viên có mối quan tâm đặc biệt về truyền thông nói chung và chủ đề nói riêng. Mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những buổi chia sẻ của thầy! Kính chúc thầy công tác thành công và đạt được nhiều dấu ấn rực rỡ trên con đường sự nghiệp!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay142
  • Tháng hiện tại49,353
  • Tổng lượt truy cập825,002
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây