RECAP “TẬP HUẤN PCCC VÀ KỸ NĂNG THOÁT HIỂM CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN”

Thứ năm - 18/04/2024 20:30
RECAP “TẬP HUẤN PCCC VÀ KỸ NĂNG THOÁT HIỂM CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN”
Trong bối cảnh nguy cơ cháy nổ luôn hiện hữu và đe dọa tính mạng và tài sản của mọi người, việc tập huấn PCCC và kỹ năng thoát hiểm cho đoàn viên, thanh niên là một bước quan trọng nhằm nâng cao ý thức và khả năng phòng cháy, chữa cháy cũng như tự bảo vệ bản thân trong trường hợp khẩn cấp.
 

Ngày 17/4/2024 vừa qua, Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Tập huấn Phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm cho đoàn viên thanh niên” với sự chia sẻ của đồng chí Lê Thanh Thương - Ủy viên BCH Liên chi Đoàn.
 

Trong buổi tập huấn, các thành viên được trang bị kiến thức về cách nhận biết và phòng tránh nguy cơ cháy nổ, cũng như cách sử dụng thiết bị PCCC một cách hiệu quả. Qua các bài giảng và thực hành, các bạn đoàn viên thanh niên đã hiểu rõ về các biện pháp an toàn và hành động cần thiết khi xảy ra sự cố. 
 

Qua buổi tập huấn, không chỉ là việc trang bị kiến thức và kỹ năng, mà còn là sự hình thành ý thức về trách nhiệm bảo vệ môi trường sống và cộng đồng của mỗi đoàn viên, thanh niên. Chỉ khi mỗi người đều biết cách ứng phó và hành động một cách tự tin trong trường hợp khẩn cấp, xã hội mới thực sự an toàn và bền vững.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây