SHCĐ Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ tư - 27/03/2024 20:30
SHCĐ Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Thời gian: 26/03/2024
Địa điểm: Online

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng về kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Chi Đoàn K66 Quản trị Khách sạn đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh".
 

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng với sự tham dự của toàn thể học sinh trong lớp. Qua lời dẫn dắt của Lớp trưởng K66 Quản trị Khách sạn Lê Hương Giang, các bạn được ôn lại lịch sử hình thành và phát triển vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, từ những ngày đầu thành lập gian khổ đến nay đã trở thành tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích cách mạng, là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam, đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của thanh niên; phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.
 

Tiếp nối chương trình, các bạn học sinh đã tham gia vào các hoạt động sôi nổi như:
- Thi kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: đây là cơ hội để các bạn sinh viên ôn tập và củng cố kiến thức về lịch sử, truyền thống của Đoàn, đồng thời thể hiện hiểu biết của bản thân về tổ chức Đoàn.
- Hỏi đáp và định hướng: Với vai trò là 1 chi Đoàn mạnh về học tập lẫn hoạt động Đoàn Hội, K66 Quản trị Khách sạn đã cùng nhau đoàn kết và đặt ra mục tiêu phấn đấu cho năm học mới. Buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi bạn học sinh.

Qua buổi sinh hoạt, các bạn đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được bồi dưỡng lòng tự hào, ý thức trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội. Đây là động lực để các bạn học sinh phấn đấu học tập tốt hơn, rèn luyện đạo đức tốt hơn, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây