BUỔI GẶP MẶT BAN TRUYỀN THÔNG KHOA DU LỊCH HỌC NĂM HỌC 2024 - 2025

Chủ nhật - 13/10/2024 20:55
Sau một khoảng thời gian dài kiếm tìm, Ban Truyền thông Khoa Du lịch học đã chính thức chào đón những “đại sứ truyền thông” đầy tài năng và nhiệt huyết trong năm học 2024-2025. Vào buổi sáng hôm nay 13/10, tại công viên Thống Nhất, Ban Truyền thông đã tổ chức buổi gặp gỡ và chào đón những mảnh ghép mới trong không khí sôi nổi và hân hoan.
BUỔI GẶP MẶT BAN TRUYỀN THÔNG KHOA DU LỊCH HỌC NĂM HỌC 2024 - 2025
Buổi gặp mặt đặc biệt này vinh dự khi có sự hiện diện của PGS. TS. Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học; ThS. Đinh Nhật Lê - Giảng viên, Trợ lý Truyền thông Khoa Du lịch học cùng các thành viên và cựu thành viên của ban. 

Giữa tiết trời quang đãng tại công viên Thống Nhất, các thành viên đã có cơ hội gặp mặt, giới thiệu và làm quen với thầy cô, các anh chị, bạn bè từ các khoá. Đây cũng là khoảnh khắc chuyển giao cương vị những “thủ lĩnh đầu tàu” chèo lái Ban Truyền thông trong nhiệm kỳ mới với những sự mong đợi và kỳ vọng cho một nhiệm kỳ thành công. Bên cạnh đó, những lời chia sẻ chân thành từ thầy cô cũng đã gợi mở định hướng hoạt động, tiếp thêm động lực, niềm tin cho các thành viên mới để Khoa Du lịch học ngày càng truyền thông toàn diện, đột phá. 

Vài lời giới thiệu, vài lời chia sẻ, tất cả đã tạo nên buổi họp mặt đầy vui vẻ, ấm áp mang theo sự khởi đầu mới của một thế hệ mới đầy tiềm năng. Mong rằng ấn tượng về buổi gặp mặt hôm nay sẽ in dấu trong lòng mỗi thành viên. Để từ đây dưới mái nhà chung, gia đình Truyền thông sẽ luôn gắn kết, phát triển mạnh mẽ và tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp trong hành trình phía trước. 

Một số hình ảnh khác:
IMG 0449
IMG 0451
IMG 0450
IMG 0452
IMG 0453
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây