HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TRẠM TẤU - MÙ CANG CHẢI (YÊN BÁI) CỦA SINH VIÊN HỌC PHẦN ĐIỂM TUYẾN DU LỊCH VÀ DU LỊCH SINH THÁI

Thứ năm - 17/10/2024 12:33
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TRẠM TẤU - MÙ CANG CHẢI (YÊN BÁI) CỦA SINH VIÊN HỌC PHẦN ĐIỂM TUYẾN DU LỊCH VÀ DU LỊCH SINH THÁI
     Chuyến đi 3 ngày 2 đêm tới Trạm Tấu và Mù Cang Chải ở Yên Bái kết thúc với đầy ắp những kỉ niệm đáng nhớ dưới sự dẫn dắt của người thầy đầy kinh nghiệm: TS. Nguyễn Quang Anh. Cả đoàn đã có những trải nghiệm khó quên khi được khám phá mảnh đất thơ mộng, tươi đẹp của núi rừng Tây Bắc.

     Dưới sự hướng dẫn của giảng viên, công tác chuẩn bị trước, trong và sau chuyến đi do chính các bạn sinh viên lên kế hoạch và thực hiện. Chuyến đi là cơ hội để học tập, nghiên cứu, tích lũy thêm kiến thức thực tiễn cũng như phục vụ cho chuyên ngành bản thân theo đuổi. Bên cạnh đó, hành trình đã mang đến cho mỗi thành viên trong đoàn những trải nghiệm thú vị về những điểm đến tuyệt đẹp của Tổ quốc.
 
 
 


     Mỗi ngày trong chuyến đi đều là một cuộc khám phá đầy ý nghĩa đối với mỗi sinh viên. Nếu Trạm Tấu như một bức tranh được bao trùm bởi sự yên bình, nên thơ thì Mù Cang Chải lại là một tác phẩm nghệ thuật sống động với gam màu vàng rực rỡ. Cảnh sắc thiên nhiên hữu tình cùng với sự đón tiếp nồng hậu của người dân địa phương đã để lại trong lòng mỗi thành viên đoàn những ấn tượng khó phai. Không những thế, trên đường trở về, đoàn đã đi qua “đất tổ Phú Thọ”, ghé thăm đồi chè Long Cốc và Vườn quốc gia Xuân Sơn. Chúng mình đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình.
 

     Miền núi Tây Bắc thơ mộng luôn để lại trong tim mỗi du khách một niềm tự hào riêng về đất nước, về con người nơi đây. Đi để thấy yêu thêm quê hương, đất nước với từng ngọn núi, con sông; yêu thêm từng giọt sương, tia nắng; yêu thêm từng ánh mắt, nụ cười…

     Chuyến đi kết thúc với nhiều kỉ niệm đẹp và những bài học quý báu đối với mỗi sinh viên trong đoàn nói chung và K67LH nói riêng. Chuyến đi cũng là cơ hội để các thành viên trong lớp K67 QTDVDL&LH kết nối, gắn bó hơn và thêm trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây