CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC - ĐẠI HỌC KHXH&NV, ĐHQGHN TIẾP TỤC GHI DANH CAO GIÀNH GIẢI QUÁN QU N TẠI CUỘC THI “VƯỜN ƯƠM TÀI NĂNG VĂN HÓA DU LỊCH”

Thứ bảy - 21/09/2024 23:05
CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC - ĐẠI HỌC KHXH&NV, ĐHQGHN TIẾP TỤC GHI DANH CAO GIÀNH GIẢI QUÁN QU N TẠI CUỘC THI “VƯỜN ƯƠM TÀI NĂNG VĂN HÓA DU LỊCH”
Hành trình 02 tháng của cuộc thi “Vườn ươm Tài năng Văn hóa Du lịch” năm 2024 đã khép lại. Mỗi mùa tổ chức, Khoa Du lịch học đều có sinh viên tham gia và đạt được giải cao chung cuộc. Năm 2024 là một năm thật đặc biệt khi cuộc thi được thực hiện trong bối cảnh nhiều biến đổi của xã hội, các bạn sinh viên tham dự đều là những nhân vật tài năng và có sự nỗ lực vô cùng lớn.

Hôm nay, ngày 21 tháng 09 năm 2024, vòng Chung kết “ Đại sứ Văn hóa Du lịch sinh viên năm 2024” trong khuôn khổ Dự án Vườn ươm Tài năng Văn hóa Du lịch do Khu du lịch Tam Chúc tổ chức đã được diễn ra thành công tại Hội trường Vesak, khu du lịch Bái Đính - Ninh Bình. Đến tham dự vòng Chung kết, về phía Khoa Du lịch học có sự tham gia của:
- PGS.TS Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học, Giám khảo cuộc thi;
- TS. Nguyễn Quang Anh, Giảng viên Khoa Du lịch học;
- ThS. Trần Thu Giang, Giảng viên Khoa Du lịch học;
- Cùng hơn 200 sinh viên Khoa Du lịch học đến tham dự và cổ vũ
 

Với chủ đề “Du lịch di sản”, 35 thí sinh chia thành 5 đội thi lần lượt trải qua 3 vòng thi “Thông điệp Văn hóa Du lịch”, “Theo dòng Văn hóa Du lịch”, “Đại sứ Văn hóa Du lịch”. Mỗi đội thi đều mang đến những giá trị tích cực và ý nghĩa. Song song với đó, sinh viên Vi Thị Thùy Trang, thuộc Khoa Du lịch học đã cũng đội thi Nhã nhạc cung đình đem đến những thông điệp, quan điểm sâu sắc về Văn hóa Du lịch cùng màn thể hiện nghệ thuật mãn nhãn, mang chiều sâu đa tầng ý nghĩa. Đằng sau những tháng ngày vất vả, thành công đã gọi tên:
- Sinh viên Vi Thị Thùy Trang, lớp K66 QTDVDL&LH chính thức giành giải QUÁN QUÂN cuộc thi.

Một lần nữa xin được chúc mừng bạn Trang, chúc mừng bạn vì suốt 3 năm đã không ngừng trau dồi rèn luyện kiến thức, trải nghiệm thực tế, tham gia hoạt động xây dựng CLB Du lịch Trẻ Khoa Du lịch học dưới vai trò Chủ nhiệm... Một hành trình rực rỡ đã qua, mong rằng sau này bạn sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần, nhiệt huyết trong học tập và rèn luyện để đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong tương lai.

Tác giả: FTS

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây