RECAP BUỔI SINH HOẠT GẶP MẶT VÀ GIAO LƯU CÙNG TÂN SINH VIÊN K69 KHOA DU LỊCH HỌC

Chủ nhật - 01/09/2024 00:13
RECAP BUỔI SINH HOẠT GẶP MẶT VÀ GIAO LƯU CÙNG TÂN SINH VIÊN K69 KHOA DU LỊCH HỌC
Nằm trong khuôn khổ lịch trình đầu năm của K69 Khoa Du lịch học, vào ngày 30/8, buổi sinh hoạt gặp gỡ và giao lưu với tân sinh viên đã được diễn ra với sự tham dự của các thầy cô trong Khoa: 
- PGS.TS Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học;
- TS. Nguyễn Ngọc Dung - Phó trưởng Khoa Du lịch học;
- TS. Vũ Hương Lan - Phó trưởng Khoa Du lịch học;
- TS. Đặng Thị Phương Anh - Giảng viên Khoa Du lịch học;
- ThS. Đinh Nhật Lê - Giảng viên Khoa Du lịch học, Trợ lý Truyền thông;
- TS. Nguyễn Quang Anh - Giảng viên Khoa Du lịch học, Trợ lý đào tạo Tiến sĩ;
- ThS. Nguyễn Hoàng Phương - Giảng viên Khoa Du lịch học, Trợ lý phụ trách phòng tư liệu Khoa Du lịch học; 
- ThS. Trần Thu Giang - Giảng viên Khoa Du lịch học, Trợ lý Chính trị và công tác sinh viên, Trợ lý Nghiên cứu Khoa học sinh viên; 
- ThS. Trương Kim Chi - Cán bộ Hành chính, Trợ lý đào tạo chính quy và bằng kép; 
- ThS. Ngô Hải Anh - Cán bộ Hành chính, Kế toán, Trợ lý đào tạo sau đại học;
Cùng với đó là sự góp mặt của các đại diện trong Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học, trong CLB Du lịch trẻ, CLB English For Tourism, và đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể tân sinh viên K69 Khoa Du lịch học. 
Buổi sinh hoạt như là một lời chào đặc biệt dành cho thành viên mới, tạo điều kiện cho tân sinh viên giao lưu học hỏi, nắm bắt thông tin hoạt động của Khoa Du lịch học. Đây là hoạt động thường niên của Khoa với mục đích tạo sự gần gũi, kết nối giữa ban lãnh đạo, giảng viên với tân sinh viên. Qua buổi gặp gỡ này các bạn tân sinh viên sẽ được tìm hiểu bức tranh “cận cảnh” của mái nhà Du lịch học cũng như sẽ có thêm nhiều thông tin để có thể chủ động trong việc học tập và rèn luyện của mình.

Chương trình đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, tràn đầy niềm vui và bổ ích, mở đầu cho một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công của Khoa Du lịch học. Khai mạc chương trình là những lời chúc tới những tân sinh viên sau chặng hành trình đầy cố gắng vừa qua. 
Tiếp đó, thầy Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học đại diện Khoa để giới thiệu đến sinh viên mới về lịch sử hình thành và phát triển của Khoa, các chuyên ngành đào tạo, các giảng viên đang công tác tại Khoa, các hoạt động phong trào nổi bật,… cùng những lời động viên, kỳ vọng vào một khoá sinh viên đoàn kết, bản lĩnh, năng động, sáng tạo. 

Cũng trong chương trình, các thầy cô cùng các anh chị khóa trên cũng đã tận tình hướng dẫn các kỹ năng học tập, đăng ký các học phần, ân cần dặn dò các bạn sinh viên mới những kinh nghiệm học tập ở bậc đại học nhằm giúp các bạn có thể sớm thích nghi và làm quen với môi trường mới.

Sau khoảng thời gian giao lưu, làm quen với các thầy cô trong Khoa, 2 lớp K69 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành và K69 Quản trị Khách sạn trao đổi trực tiếp với cố vấn học tập và bình bầu ban cán sự lớp. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tìm hiểu thêm về các phong trào hoạt động của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học cũng như 2 CLB vô cùng sôi động của Khoa gồm Du lịch trẻ và English For Tourism. 
Hy vọng rằng, buổi sinh hoạt này sẽ giúp các thành viên mới của mái nhà chung Du lịch học có thêm sự tự tin, niềm hào hứng và động lực để vững bước trên chặng đường tiếp theo. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây