RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ NGÀY NHẬP HỌC CỦA TÂN SINH VIÊN K69 KHOA DU LỊCH HỌC

Thứ hai - 26/08/2024 01:10
RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ NGÀY NHẬP HỌC CỦA TÂN SINH VIÊN K69 KHOA DU LỊCH HỌC

Theo kế hoạch nhập học, vào ngày hôm qua 25/8, các thí sinh trúng tuyển đại học chính quy Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2024 sẽ đến trường để hoàn thành các thủ tục nhập học trực tiếp. Trong nắng sớm mùa thu ngày tựu trường, không khí càng trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Những cảm xúc nôn nao, tự hào xen lẫn chút bỡ ngỡ của các bạn tân sinh viên khi chính thức trở thành một thành viên trong đại gia đình Du lịch học. 

Năm nay, công tác chuẩn bị đón tiếp sinh viên đến làm thủ tục nhập học được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí sơ đồ hướng dẫn nhập học theo quy trình khoa học, rõ ràng, được thông báo và niêm yết nhiều vị trí. Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Nhà trường, lực lượng sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên K69 Du lịch học đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi. 

Là tân sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành khoá 69, Nguyễn Hương Giang đã đến trường từ rất sớm để hoàn thiện các thủ tục nhập học. Sinh viên Nguyễn Hương Giang chia sẻ: “Hôm nay em có một ngày nhập học rất vui, được làm quen với các bạn mới, các thầy cô và anh chị đều rất dễ thương và nhiệt tình giúp đỡ bọn em làm các thủ tục nhập học. Đồng thời ngôi trường cũng tạo cho em một sự kỳ vọng, hy vọng vào 4 năm thanh xuân tươi đẹp gắn bó với ngôi trường này”. 

Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển, trong nhiều năm qua Khoa Du lịch học đã đào tạo, chắp cánh cho hàng chục nghìn thế hệ sinh viên trưởng thành. Với những ấn tượng tốt đẹp trong ngày đầu nhập học, hy vọng rằng tân sinh viên K69 Khoa Du lịch học sẽ tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới; nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, trưởng thành hơn và viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của mái trường Nhân Văn nói chung cũng như Khoa Du lịch học nói riêng. 

Một số hình ảnh khác: 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay202
  • Tháng hiện tại34,705
  • Tổng lượt truy cập1,093,675
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây