RECAP BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VỀ TINH THẦN TẬP LUYỆN THỂ DỤC THỂ THAO”

Thứ sáu - 23/02/2024 20:30
RECAP BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ  “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH  VỀ TINH THẦN TẬP LUYỆN THỂ DỤC THỂ THAO”
Vào ngày 22/02/2024, Chi đoàn K67 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh về tinh thần tập luyện thể dục thể thao”.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra thành công với không khí vô cùng vui vẻ cùng với sự tham gia đông đảo của các thành viên trong tập thể lớp. Buổi sinh hoạt diễn ra với nội dung mang lại nhiều kiến thức, góp phần xây dựng niềm tin và tư tưởng đúng đắn cho mỗi đoàn viên để hoàn thiện bản thân, trở thành công dân có ích cho xã hội. Với tư cách là đoàn viên, chúng ta cần học tập và làm theo tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh về tinh thần tập luyện thể dục thể thao để cải thiện sức khỏe bản thân, từ đó, có đủ sức khỏe để góp một phần công sức nhỏ bé vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước, thực hiện sự nghiệp hóa công nghiệp hóa, hiện đại hóa đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu.  

Buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp và đã đạt được mục đích và ý nghĩa đề ra. Một lần nữa xin chúc mừng Chi đoàn K67 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, đồng thời chúc Chi đoàn ngày càng sôi động trong các hoạt động Đoàn, Hội.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây