RECAP SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH”

Thứ năm - 11/01/2024 20:30
RECAP SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH”

     Ngày 10 tháng 1 năm 2024, Chi đoàn K67 Quản trị Khách sạn đã thực hiện buổi sinh hoạt chuyên đề “Tự hào truyền thống Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” trên nền tảng online Meeting cùng sự dẫn dắt của đồng chí Ngô Văn Phong - và sự tham gia của sinh viên tập thể lớp.
     Trong buổi sinh hoạt, cán bộ lớp không chỉ nêu ra được vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh “là đội dự bị tin cậy của Đảng, thường xuyên bổ sung lực lượng trẻ cho Đảng kế tục sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; là lực lượng nòng cốt trong phong trào thanh niên; là trường học xã hội chủ nghĩa; đại diện quyền lợi của thanh niên; phụ trách đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.” Đồng thời, còn nêu rõ những trách nhiệm của bản thân đơn vị Chi đoàn trong việc đóng góp và xây dựng truyền thống vốn có của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
     Buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp, tuyên truyền được mục đích và ý nghĩa đề ra. Một lần nữa xin chúc mừng Chi đoàn K67 Quản trị Khách sạn, đồng thời chúc Chi đoàn ngày càng sôi động trong các hoạt động Đoàn, Hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây