Thông báo về cuộc thi Young Hoteliers Award 2015

Thứ năm - 14/05/2015 10:12

THỂ LỆ YOUNG HOTELIERS AWARD 2015

 

1. Mục đích của cuộc thi

o    Tạo ra sân chơi năng động, chuyên nghiệp để các bạn trẻ có thể thử thách, khẳng định bản thân và có cơ hội phát triển các kĩ năng cần thiết.

o    Khơi gợi tính sáng tạo, năng động trong nguồn nhân lực trẻ, áp dụng các ý tưởng mới, đột phát cho sự phát triển của ngành Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn.

o    Hình thành nguồn nhân lực trẻ sáng tạo, tăng hiệu quả đào tạo và chất lượng nguồn nhân lực cho ngành trong tương lai.

o    Quảng bá du lịch có trách nhiệm đến nguồn nhân lực trẻ cho sự phát triển bền vững của ngành.

2. Thời gian

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 04/05/2015 đến hết ngày 01/08/2015

3. Đơn vị tổ chức

            Young Hoteliers Award 2015 do trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp tổ chức cùng Mạng Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam và Đại học Tôn Đức Thắng.

4. Nội dung dự thi

Các bài dự thi cần thể hiện ý tưởng, sáng kiến trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn, có thể chọn 1 trong 3 chủ đề sau:

o    Ý tưởng kinh doanh 

o    Sáng kiến, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

o    Ý tưởng quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam

5. Hình thức dự thi

o    Đăng ký tham gia dự thi theo hình thức nhóm, mỗi nhóm gồm 3 thành viên.

o    Tùy thuộc vào yêu cầu của từng vòng thi sẽ có các hình thức thi khác nhau, bao gồm các hình thức: làm video, viết đề án, thuyết trình và tranh luận.

6. Đối tượng dự thi

Tất cả các thí sinh đăng ký tham gia dự thi phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

o    Là công dân Việt Nam;

o    Là sinh viên trong độ tuổi từ 18 đến 25 tính tới thời điểm đăng ký tham gia dự thi.

Ngoài ra, trong đội dự thi phải có tối thiểu 1 sinh viên đang theo học chương trình đào tạo chính quy về Du lịch, Nhà hàng và Khách sạntại các trường Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam

7. Nội dung các vòng thi

            7.1. VÒNG SƠ LOẠI: TỪ 04/05/2015 ĐẾN 18/06/2015

Đăng ký tham gia và gửi bài dự thi tại website chính thức của chương trình (younghoteliers.vn)

Sản phẩm dự thi:

Gửi một video và một bản mô tả ngắn tại website chính thức của chương trình (younghoteliers.vn) để thể hiện ý tưởng của mình.

Video có thời lượng không vượt quá 2 phút 30 giây và dung lượng không vượt quá 100MB, với định dạng flv, mp4, wmv hoặc mpeg.

Bản mô tả có độ dài không vượt quá 150 từ và có định dạng pdf.

Quy trình:

Thời gian đăng ký và gửi sản phẩm dự thi: từ 04/05/2015 đến 11/06/2015

Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 20 nhóm thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào Vòng 1.

            7.2. VÒNG 1: TỪ 19/06/2015 ĐẾN 28/06/2015

Mở bình chọn trực tuyến cho 20 video của 20 nhóm thí sinh lọt vào Vòng 1 tại website chính thức của chương trình (younghoteliers.vn)

Quy trình:

Thời hạn bình chọn tới hết ngày 26/06/2015

Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 10 nhóm thí sinh xuất sắc nhất dựa trên đánh giá của Ban giám khảo và số lượng bình chọn để bước tiếp vào Vòng 2.

            7.3. VÒNG 2:

Sản phẩm dự thi:

Gửi một bản Đề án triển khai thực hiện ý tưởng mà nhóm thí sinh đã trình bày trong Vòng 1.

Đề án có độ dài không quá 15 trang A4 và có định dạng pdf.

Quy trình:

Thời hạn gửi sản phẩm dự thi tới hết ngày 12/07/2015

Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 5 nhóm thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào Vòng chung kết.

            7.4. VÒNG CHUNG KẾT: 31/07/2015 VÀ 01/08/2015

5 nhóm thí sinh được lựa chọn sẽ tham gia Vòng chung kết (Dự kiến tại Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh) trong thời gian 2 ngày 31/07/2015 và 01/08/2015.

Sản phẩm dự thi:

Gửi một slideshow mà nhóm thí sinh sẽ sử dụng để thuyết trình trong Đêm chung kết.

Quy trình:

Thời hạn gửi slideshow tới hết ngày 28/07/2015

Các nhóm thí sinh sẽ phải thuyết trình và bảo vệ ý tưởng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 01/08/2015

Kết thúc phần thi trong đêm chung kết, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả đánh giá cuối cùng của Ban giám khảo và trao giải thưởng.

8. Cơ cấu giải thưởng

01 Giải Nhất: Trị giá 310.000.000 VNĐ

Bao gồm:

o    Khóa đào tạo 07 ngày tại Thụy Sỹ dành cho 3 người (đã bao gồm vé máy bay khứ hồi và chi phí ăn ở)

o    Khóa đào tạo quản lý của Công ty TNHH Tư vấn quản lý HTM

o    Chương trình hỗ trợ phát triển nghề nghiệp (Hospitality One-Stop Development) trong vòng 1 năm của Mạng Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam

o    15.000.000 VNĐ tiền mặt

01 Giải Nhì: Trị giá 80.000.000 VNĐ

Bao gồm:

o    Khóa đào tạo START Hospitality Program của Elite Hospitality Group (cấp chứng chỉ bởi Viện đào tạo Khách sạn & Lưu trú Hoa Kỳ)

o    Chương trình hỗ trợ phát triển nghề nghiệp (Hospitality One-Stop Development) trong vòng 1 năm từ Mạng Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam

o    Voucher nghỉ dưỡng cho 3 người tại Windflower  Beach Boutique Hotel Mui Ne

o    10.000.000 VNĐ tiền mặt

01 Giải Ba: Trị giá 70.000.000 VNĐ

Bao gồm

o    Khóa đào tạo START Hospitality Program của Elite Hospitality Group (cấp chứng chỉ bởi Viện đào tạo Khách sạn & Lưu trú Hoa Kỳ)

o    Chương trình hỗ trợ phát triển nghề nghiệp (Hospitality One-Stop Development) trong vòng 1 năm từ Mạng Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam

o    5.000.000 VNĐ tiền mặt

01 Giải Phụ: Trị giá 5.000.000 VNĐ

Bao gồm kỉ niệm chương và quà tặng

9. Điều khoản và điều kiện

o    Ý tưởng, sáng kiến dự thi phải là ý tưởng, sáng kiến của chính nhóm thí sinh dự thi. Nhóm thí sinh đăng ký ý tưởng, sáng kiến dự thi phải tự chịu trách nhiệm và đảm bảo rằng không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào và cũng không để xảy ra bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện từ bên thứ ba nào liên quan đến ý tưởng, sáng kiến dự thi. Nếu để xảy ra tình huống nào như đã nêu trên, Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm đồng thời được toàn quyền loại nhóm thí sinh liên quan khỏi cuộc thi bất kỳ lúc nào và thu hồi các giải thưởng (nếu có).

o    Bài dự thi của nhóm thí sinh không được chứa các nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, xúc phạm, bôi nhọ, phỉ báng người khác hoặc kích động vì mục đích chính trị, phân biệt chủng tộc, mang màu sắc tôn giáo, báng bổ, gây rối hoặc mang tính đe dọa hoặc vi phạm pháp luật.

o    Nhóm thí sinh tham gia đồng ý rằng Ban tổ chức sẽ được toàn quyền truyền phát, hiển thị, công bố các bài dự thi và sử dụng các thông tin, hình ảnh cá nhân của các thí sinh, dưới bất kỳ hình thức, bằng bất kỳ phương tiện nào ở bất kỳ thời điểm nào, bao gồm nhưng không giới hạn các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instagram, Twitter và Youtube, nhằm xúc tiến các hoạt động quảng bá cho cho Young Hoteliers Award và/hoặc các dự án của Mạng du lịch - khách sạn Việt Nam .

o    Các nhóm thí sinh tham gia Vòng chung kết sẽ được Ban tổ chức tài trợ chi phí đi lại (khoản tài trợ này không áp dụng đối với các thí sinh đang là du học sinh ở nước ngoài) và chi phí ăn ở trong thời gian diễn ra Vòng chung kết.

o    Ban tổ chức có toàn quyền khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với các thí sinh đoạt giải, theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Các nhóm thí sinh đoạt giải tự chịu trách nhiệm về việc phân chia giá trị giải thưởng (còn lại sau khi đã khấu trừ thuế thu nhập cá nhân, nếu có) giữa các thành viên trong nhóm.

o    Những đối tượng không được quyền tham gia cuộc thi gồm: Người thân (em, con, cháu của thành viên Ban giám khảo), các nhân sự quản lý của cuộc thi.

o    Khi có tranh chấp, khiếu nại xảy ra giữa các nhóm thí sinh hoặc giữa các thí sinh dự thi, Ban tổ chức là bên có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

o    Tùy theo tính chất của từng vòng đánh giá, Ban tổ chức sẽ quyết định số lượng và thành viên Ban giám khảo cho mỗi vòng.

o    Trong trường hợp Ban tổ chức phát hiện có hành vi gian lận trong quá trình dự thi dưới bất kỳ hình thức nào, nhóm thí sinh liên quan sẽ bị Ban tổ chức loại khỏi cuộc thi ngay lập tức và thu hồi các giải thưởng (nếu có).

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,334
  • Tháng hiện tại53,085
  • Tổng lượt truy cập711,644
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây