Tọa đàm “ CƠ HỘI HỌC TẬP TRONG LĨNH VỰC LỮ HÀNH VÀ DỰ ÁN ĐÀO TẠO HƯỚNG DẪN VIÊN 2016”

Thứ ba - 15/12/2015 11:57

Các bạn yêu thích du lịch? Các bạn mong muốn thành những hướng dẫn viên tương lai? Các bạn muốn trải nghiệm trong môi trường làm việc đầy chuyên nghiệp và tính trách nhiệm cao? Vậy các bạn còn chờ gì nữa, hãy đến với buổi Tọa đàm của chúng tôi vào 13h45 thứ 4 ngày 16/12/2016 tại hội trường tầng 2 nhà H, trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn.

Được sự giúp đỡ của Đoàn TN – Hội SV trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, CLB Lễ tân – Sự kiện Garnet, LCĐ – LCH Khoa Du lịch học và CLB du lịch có trách nhiệm RTC phối hợp tổ chức buổi Tọa đàm “Cơ hội học tập trong lĩnh vực lữ hành và dự án đào tạo hướng dẫn viên năm 2016”.

RTC là CLB của các công ty lữ hành, tổ chức và cá nhân quan tâm đến nâng cao thực hành du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam. Với giá trị cốt lõi là sự kết hợp chặt chẽ, thống nhất giữa hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường, bảo tồn văn hóa, nâng cao năng lực thành viên và hợp tác kinh doanh cùng với mục tiêu, chiến lược phát triển lâu dài, RTC đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp phần vào việc xây dựng và phát triển ngành du lịch Việt Nam bền vững, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Đào tạo đội ngũ hướng dẫn viên trách nhiệm là một trong những nhiệm vụ cũng như mục tiêu mà RTC luôn hướng đến trong quá trình xây dựng du lịch trách nhiệm tại Việt Nam. RTC bắt đầu dự án đào tạo hướng dẫn viên từ năm 2014 và nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực từ sinh viên các trường đại học đào tạo về du lịch trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là 2 đơn vị đào tạo du lịch hàng đầu: Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn và Viện Đại học Mở.

Với mục đích là hỗ trợ các bạn sinh viên năm cuối có cơ hội được đào tạo đúng ngành nghề trong môi trường làm việc có đạo đức và trách nhiệm, đem đến môi trường thực tế cho các bạn học hỏi những kỹ năng & thái độ cần thiết trong ngành hướng dẫn dựa trên những chia sẻ thực tế và kinh nghiệm của những hướng dẫn lâu năm, yêu nghề, chuyên nghiệp, có đạo đức và đồng thời cũng hỗ trợ công ty thành viên tìm ra những cá nhân tốt tham gia hợp tác, trở thành nhân sự của công ty đạt chuẩn hướng dẫn của RTC. Buổi tọa đàm của chúng tôi với sự tham gia của các vị khách mời nổi tiếng, dày dạn kinh nghiệm và đang rất thành công trên con đường sự nghiệp, như chị Nguyễn Thùy Dương, phó giám đốc công ty Evivatour Vietnam - Chủ tịch RTC, anh Vương Liên Dương, giám đốc công ty Indochina Charm - Trưởng ban đào tạo RTC, anh Trần Sỹ Sơn, giám đốc công ty PYS Travel - Trưởng nhóm chương trình thực tập, anh Nguyễn Ngọc Bích, giám đốc công ty Mekong Rustic - Cựu sinh viên trường ĐH KHXHNV và đại diện các công ty thành viên RTC tham gia nhận sinh viên thực tập, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức, những kinh nghiệm bổ ích, hiệu quả và thú vị, đưa các bạn đến gần hơn với cơ hội được đào tạo và trở thành hướng dẫn viên du lịch có trách nhiệm.

LCĐ – LCH Khoa Du lịch học, CLB Lễ tân – Sự kiện Garnet và CLB du lịch có trách nhiệm RTC hy vọng rằng buổi tọa đàm này sẽ đem đến cho các bạn những cái nhìn toàn diện, mới mẻ vê ngành du lịch, nghề hướng dẫn viên du lịch với những chuẩn mực, yêu cầu nghề nghiệp, cũng như những hiểu biết về chương trình đào tạo của RTC, để từ đó có những định hướng cho tương lai và cố gắng phấn đấu hơn nữa trong quá trình học tập, rèn luyện ở bậc đại học.

Tin bài: Đỗ Thị Trà My - Garnet club

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây