Chương trình Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Khoa Du lịch học

Thứ ba - 15/11/2016 10:39

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ lâu đã trở thành ngày lễ “tôn sư trọng đạo”, tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng, truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao lớp học trò nối tiếp nhau.

Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành dịp đặc biệt để những cô cậu học trò thể hiện tình cảm với những người thầy cô đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt mình lớn lên. Đó là thời gian để suy ngẫm, để nhớ về những kỷ niệm với thầy cô đáng kính, là những hình ảnh thân thương sẽ mãi theo chúng ta trên bước đường đời.Nhân sự kiện ý nghĩa này, sinh viên chuyên ngành Quản trị Sự kiện Khoa Du lịch học, kết hợp với Liên Chi Đoàn, Liên Chi Hội Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức chương trình lễ tri ân thầy cô nhằm thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo, đến những người đang hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

------------------------------------------------

Nội dung chi tiết chương trình Lễ tri ân "Thầy ơi mình đi đâu thế"

- Thời gian: 10h00 đến 12h00, thứ 6, ngày 18/11/2016

- Địa điểm: Tầng 5 nhà B, Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Kính mong các Thầy/Cô, các anh chị cựu sinh viên cùng toàn thể sinh viên Khoa Du lịch học tới tham dự chương trình.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây