ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI HỘI KHOA DU LỊCH HỌC NHIỆM KÌ 2021-2023

Thứ bảy - 06/11/2021 10:17
Ngày 05/11/2021, Đại hội Đại biểu Liên chi Hội Khoa Du lịch học nhiệm kì 2021-2023 đã diễn ra dưới hình thức trực tuyến qua nền tảng Zoom với sự tham gia của 144 đại biểu đến từ các chi hội Khoa Du lịch học cùng các khách mời. Đại hội đã diễn ra một cách dân chủ, công bằng và bình đẳng.
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI HỘI KHOA DU LỊCH HỌC NHIỆM KÌ 2021-2023

Cùng với sự tham gia của 144 đại biểu đến từ các chi hội Khoa Du lịch học, tham dự Đại hội còn có sự tham dự của các vị khách mời:
- Đại diện Hội Sinh viên Trường Đại học KHXH&NV
- PGS.TS. Phạm Hồng Long - Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa Du lịch học
- TS. Vũ Hương Lan - Phó trưởng Khoa Du lịch học
- Thạc sĩ Đinh Nhật Lê - Trợ lý Chính trị và Công tác Sinh viên
- Đồng chí Đào Kiên Cường - Bí thư Liên chi Đoàn

Đại hội đã thông qua chương trình làm việc của Đại hội Đại biểu Liên chi Hội nhiệm kì 2021-2023. Thông qua báo cáo tổng kết công tác hội và phong trào sinh viên nhiệm kì 2019-2021, đồng chí Vũ Thị Phượng đã khẳng định BCH Liên chi Hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp tích cực vào hoạt động Tuổi trẻ sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
 

Đồng chí Vũ Thị Phượng trình bày "Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2019 - 2021"

Về phương hướng phong trào công tác hội và phong trào sinh viên nhiệm kì 2021-2023, đồng chí Chu Thảo Anh đã nêu ra đặc điểm tình hình mới với những thuận lợi và khó khăn mà Liên chi Hội đang gặp phải; đồng thời đưa ra mục tiêu, phương hướng, biện pháp thực hiện mục tiêu và các tiêu chí cụ thể để phát huy những kết quả đã đạt được và có định hướng đúng đắn cho giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Chu Thảo Anh trình bày "Báo cáo phương hướng công tác Hội sinh viên và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2021 - 2023"

Đại hội đã thông qua các báo cáo tham luận, với chủ đề “ Làm sao phát triển phong trào sinh viên 5 tốt trong chi hội?” của đồng chí Hoàng Lương Thảo và "Làm sao để cân bằng việc học và tham gia các hoạt động Đoàn – Hội?" của đồng chí Nguyễn Quỳnh Trang. 

Đồng chí Hoàng Lương Thảo trình bày tham luận "Làm sao phát triển phong trào sinh viên 5 tốt trong chi hội?” 

Đồng chí Vũ Thị Phượng đã trình bày bản báo cáo kiểm điểm BCH Liên chi Hội Khoa Du lịch học nhiệm kì 2019-2021. Bên cạnh nêu ra những ưu điểm, đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, thiếu sót mà BCH nhiệm kì cũ mắc phải, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm cho khóa nhiệm kì mới để đưa các hoạt động của Khoa ngày càng phát triển hơn nữa.

Đồng chí Vũ Thị Phượng trình bày "Báo cáo kiểm điểm BCH Liên chi Hội Khoa Du lịch học nhiệm kì 2019 - 2021"​​​​​

Sau khi thông qua thể lệ danh sách hiệp thương Liên chi Hội và tiến hành hiệp thương, với tổng 94,5% số đại biểu tán thành, Đại hội đã thành công bầu ra ban nhân sự BCH Liên chi Hội Khoa Du lịch học nhiệm kì 2021-2023 gồm 15 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất và nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh, đại diện cho ý chí, nguyện vọng, quyền lợi của sinh viên.



Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Phương Anh - Đại diện Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả BCH Liên chi Hội đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua; đồng thời, đồng chí cũng đưa ra những lời góp ý, tin tưởng BCH khóa mới sẽ tạo nên nhiều thành công mới hơn nữa trong nhiệm kỳ tới.

Trong Đại hội, PGS.TS Phạm Hồng Long chia sẻ, ghi nhận và biểu dương thành tích của Liên chi Hội cũng như Khoa Du lịch học đã đạt được trong giai đoạn vừa qua. Ngoài ra, thầy cũng đưa ra nhiều lời góp ý và đặt kì vọng vào BCH Liên chi Hội nhiệm kì 2021-2023 sẽ tiếp tục dẫn dắt các phong trào và công tác của sinh viên thêm thành công và hiệu quả. Thầy mong muốn các đại biểu Khoa Du lịch học cũng như các bạn sinh viên sẽ luôn tích cực phấn đấu, không ngừng rèn luyện để hoàn thiện bản thân mình.

PGS.TS Phạm Hồng Long biểu dương các thành tích hoạt động của BCH Liên Chi hội nhiệm kỳ trước và góp ý cho BCH nhiệm kỳ mới

Sau gần 3 giờ làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội tin tưởng trong nhiệm kì mới, BCH Liên chi Hội Khoa Du lịch học sẽ hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công tác hội và phong trào sinh viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây