Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học

Thứ sáu - 18/03/2022 11:11
Ngày 17/3 vừa qua, Liên chi Đoàn Du lịch học đã tổ chức Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn trực tiếp để bầu chọn Ban chấp hành khóa mới với những đồng chí tài năng, nhiệt huyết để đưa phong trào Khoa ngày càng phát triển.
Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học

Đại hội vinh dự có sự tham gia và chỉ đạo của Đoàn Trường ĐHKHXH&NV và đại diện Khoa Du lịch học cùng đông đảo các đoàn viên. 

Về phía Đoàn Trường có sự góp mặt của đ/c Trần Đức Hòa - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên trường và đ/c Đoàn tuấn anh - Chuyên trách văn phòng Đoàn thanh niên sinh viên trường. Về phía Khoa Du lịch học có sự tham gia của Cô Nguyễn Ngọc Dung - Phó Bí thư Chi bộ; Phó Trưởng Khoa Du lịch học.

Đại hội đã diễn ra với 2 phiên với các báo cáo phương hướng, tổng kết các hoạt động của Liên Chi Đoàn và nhận được những bản tham luận từ các đoàn viên với hy vọng sẽ đóng góp cho sự thay đổi và phát triển của hoạt động đoàn trường nói chung.

Trong nhiệm kỳ 2019 - 2021 vừa qua là nhiệm kỳ có nhiều khó khăn và thử thách nhưng BCH Liên chi Đoàn Khoa DU lịch học đã hoạt thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Đại hội lần này cũng gửi tới lời tri ân những đồng chí đóng góp cho các phong trào hoạt động của Khoa. Tuy đối diện với nhiều sự thay đổi nhưng Liên Chi Đoàn đã luôn cố gắng để các bạn sinh viên có cơ hội phát triển bản thân, tham gia vào các hoạt động bổ ích.

Trong nhiệm kỳ vừa qua có nhiều khó khăn, nhưng nhiệm kỳ tiếp theo sẽ có nhiều thử thách vì vậy cần những bạn trẻ mới để thay đổi và thích ứng trong điều kiện mới.

Phát biểu trong Đại hội, đồng chí Trần Đức Hòa cũng gửi lời động viên, khích lệ khi thời gian vừa qua Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học luôn có những hoạt động có màu sắc riêng, gắn kết các sinh viên, cựu sinh viên và đạt được rất nhiều thành tích nổi trội dưới sự hỗ trợ Đoàn Trường, Ban Chủ nhiệm Khoa.

 

Đại diện Khoa Du lịch học, Cô Nguyễn Ngọc Dung đã có những lời truyền cảm hứng cho BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 với mong muốn tiên phong các hoạt động, thích nghi với sự thay đổi mới để có những chương trình ý nghĩa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây