Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


WORKSHOP| INBOUND TOURISM - CÁCH XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA

INBOUND TOURISM - CÁCH XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA

INBOUND TOURISM - CÁCH XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA

Vào ngày 16 tháng 12 năm 2021, Câu lạc bộ E4T và Câu lạc bộ Du lịch Trẻ cùng hợp tác tổ chức buổi talk show trực tuyến với diễn giả khách mời: Anh Vũ Minh Thọ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Công ty Du lịch Asia Top Travel, đồng thời là cựu sinh viên K44 Khoa Du lịch học. Bên cạnh đó, buổi hội thảo cũng rất vinh dự khi có sự tham gia của TS Đỗ Hải Yến.

Trước hết, Khoa Du lịch học xin được bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn chân thành nhất đến với diễn giả Vũ Minh Thọ và TS Đỗ Hải Yến đã dành thời gian quý báu để chia sẻ kinh nghiệm của mình, cho các thành viên tham gia có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quá trình dẫn tour inbound. Những kiến thức đó thật sự quý báu, hữu ích và đã tiếp thêm thật nhiều động lực cho các thành viên tham gia.


Buổi hội thảo diễn ra thuận lợi và là một kỉ niệm đáng nhớ đối với tất cả các thành viên tham gia. Mỗi thành viên đã có thêm nhiều kiến thức về inbound tourism và được lắng nghe những kinh nghiệm thực tế quý báu từ anh Vũ Minh Thọ. Đầu tiên, anh Vũ Minh Thọ giới thiệu về bản thân, về công ty du lịch Asia Top Travel và hành trình anh gắn bó với nghề hướng dẫn viên du lịch. Với những kinh nghiệm của mình, anh mong muốn các bạn sinh viên cần nắm vững kiến thức, luyện tập, trau dồi các kỹ năng nghiệp vụ, chuẩn bị kiến thức thật tốt và một tâm lý tích cực, thật thoải mái trước mỗi chuyến đi. Thứ hai, anh Vũ Minh Thọ đã chia sẻ về cách xử lý tình huống trong giao tiếp liên văn hóa, về cách xử lý khéo léo và những điều lưu ý với hướng dẫn viên du lịch inbound. Bên cạnh đó, anh mong muốn các thành viên luôn nỗ lực tìm kiếm những cơ hội cho chính bản thân mình và luôn tâm huyết với con đường mình chọn.

Khoa Du lịch học xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh Vũ Minh Thọ và hi vọng rằng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và được giao lưu với diễn giả trong tương lai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây