Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Trường ĐHKHXH&NV chính thức hợp tác với Công ty CP Vinpearl (thuộc tập đoàn Vingroup)

Sáng nay (9/4/2018), PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã tiếp và làm việc với bà Hoàng Thị Mỹ Hạnh (Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup).

 

Trong thời gian qua, Trường ĐHKHXH&NV và Công ty Vinpearl đã xúc tiến trao đổi thông tin và tìm hiểu nhu cầu hai bên để đi đến thống nhất hoạt động hợp tác chung trong thời gian tới. Theo đó, hai bên sẽ triển khai các hoạt động chính gồm: hỗ trợ sinh viên của Trường ĐHKHXH&NV thực tập và các cơ hội việc làm tại Vinpearl; phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo thực hành tại doanh nghiệp ngành du lịch; phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên liên quan đến tư vấn hướng nghiệp, học bổng, xây dựng chương trình tour tham quan thực tế nghề nghiệp, CLB thực tập sinh du lịch…

Tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã nhấn mạnh về tiềm năng hợp tác rất lớn giữa một bên là trường đại học hàng đầu Việt Nam về các ngành KHXH&NV với một bên là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tại Việt Nam. Nhà trường có thể tư vấn và cung cấp các khoá học từ ngắn hạn cho đến chuyên sâu, từ các khoá đào tạo bậc đại học cho đến bậc sau đại học về các lĩnh vực liên quan đến du lịch, quản trị khách sạn, nhà hàng… dành riêng cho đội ngũ cán bộ của Vinpearl, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đạt trình độ quốc tế của công ty. Bên cạnh đó, Vinpearl hỗ trợ sinh viên Nhà trường thực tập, thực tế tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng của mình trên cả nước, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường theo hướng gắn với nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động.

 

Phó Hiệu trưởng cũng cho rằng Nhà trường có thế mạnh trong đào tạo nhiều lĩnh vực như Xã hội học, Tâm lý học, Việt Nam học, Báo chí và Truyền thông, Ngôn ngữ học, Lịch sử… có thể hợp tác với Vinpearl vì xu thế hiện nay là ứng dụng kiến thức đa ngành, đa lĩnh vực để tạo hiệu quả và sự thích ứng tối đa ở từng vị trí công việc tại doanh nghiệp. Nhà trường cũng sẵn sàng đóng vai trò đầu mối để phổ biến và kết nối các thông tin, giá trị và ảnh hưởng của Vinpearl đến với người học, các đối tác và cộng đồng xã hội.

Sau buổi gặp mặt này, hai đơn vị sẽ chính thức ký thoả thuận hợp tác làm cơ sở để triển khai nhiều hạng mục hợp tác đa dạng trong tương lai.

Công ty Cổ phần Vinpearl, tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Du lịch, Thương mại và Dịch vụ Hòn Tre, được thành lập ngày 25/7/2001 tại Nha Trang. Vinpearl lên sàn chứng khoán HOSE từ năm 2008 và là một cơ sở của tập đoàn Vingroup. Về hạng mục mà thương hiệu này theo đuổi là mô hình Du lịch – Giải trí. Hiện tại Vinpearl đang nắm trong tay những tổ hợp cũng như các dự án du lịch hàng đầu Việt Nam như: Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Đà Nẵng và hàng loạt dự án khác như Vinpearl Làng Vân, Vinpearl Hải Giang…

Dưới đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt: 

 

 

Tác giả: Thanh Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây