Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


TỔNG KẾT 10 SỰ KIỆN NỔI BẬT CỦA KHOA DU LỊCH HỌC NĂM 2022

TỔNG KẾT 10 SỰ KIỆN NỔI BẬT CỦA KHOA DU LỊCH HỌC NĂM 2022
     Trong năm 2022, chúng ta đã được chứng kiến những sự kiện nổi bật của Khoa Du lịch học không chỉ trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu mà còn trong nhiều lĩnh vực khác như: hợp tác quốc tế, hoạt động ngoại khóa, hoạt động tình nguyện,... đã đánh dấu một năm 2022 trọn vẹn, đầy hứng khởi và nhiệt huyết của thầy và trò Khoa Du lịch học.
     Chúng ta hãy cùng điểm lại 10 sự kiện nổi bật để thêm tự hào về mái nhà chung Khoa Du lịch học.
 

     Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đã bầu Chi ủy Chi bộ Khoa Du lịch học nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Ngọc Dung - Phó Trưởng Khoa, được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Trịnh Lê Anh - Trưởng Bộ môn Quản trị Sự kiện được bầu giữ chức vụ Phó bí thư Chi bộ, đồng chí Vũ Hương Lan - Phó Trưởng Khoa, được bầu giữ chức Chi ủy viên.  
 

     Khoa Du lịch học vinh dự được Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng bằng khen “Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong hai năm liên tục từ năm 2019-2020 và năm 2020-2021". Đây là một phần thưởng trân quý, là minh chứng cho những nỗ lực của Khoa. Đồng thời Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng ký tặng danh hiệu lao động xuất sắc cho tập thể Khoa Du lịch học và 3 Bộ môn: Văn hóa và Địa lý Du lịch, Quản lý Du lịch và Quản trị Sự kiện. 
 

     2 nghiên cứu sinh đầu tiên của Khoa Du lịch học (TS. Phạm Hương Trang và TS. Trương Thị Xuân Đào) đã bảo vệ xuất sắc luận án tiến sĩ và trở thành những tiến sĩ đúng chuyên ngành Du lịch đầu tiên ở Việt Nam.
 

     Chương trình cử nhân ngành Quản trị Khách sạn sau 2 năm tiến hành đánh giá kiểm định cấp Đại học Quốc gia Hà Nội (năm 2020) đã được tiến hành kiểm định thành công cấp Bộ Giáo dục và Đào tạo vào ngày 29 tháng 12 năm 2022 vừa qua.
 

     Khoa có một năm tuyển sinh thành công ở 3 cấp độ đào tạo với 13 nghiên cứu sinh tiến sĩ, 19 học viên cao học, 135 sinh viên ngành QTKS và ngành QTDVDL&LH.
 

     Phối hợp với Trường Đại học Nha Trang, Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức thành công hội thảo quốc gia với chủ đề “Phát triển Du lịch biển Việt Nam” vào tháng 8 năm 2022 tại Nha Trang. Và phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Trường Đại học Oberlin Nhật Bản tổ chức thành công hội thảo quốc tế với chủ đề “Future of Tourism, Leisure and Sport” tổ chức vào tháng 12 năm 2022 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
 

     Cán bộ Khoa Du lịch học đã công bố 25 bài viết quốc tế trong đó có 8 bài thuộc danh mục WoS/Scopus, 1 sách về Vietnam Tourism Policies and Practices, còn lại là các bài trong các kỷ yếu hội thảo quốc tế.
 

     Khoa Du lịch học tổ chức thực tập cho 12 đoàn sinh viên các lớp từ năm 1 tới năm 4. Do ảnh hưởng của đại dịch, đây là năm Khoa Du lịch học có các đoàn thực tập đông nhất từ trước tới nay.
 

     Liên Chi đoàn - Liên Chi hội Khoa Du lịch tổ chức cuộc thi FTS New Gen Award 2022 nhằm vinh danh những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghệ thuật, tình nguyện,… Phối hợp cùng với Đoàn Thanh niên phường Thịnh Liệt tổ chức thành công chương trình tình nguyện “Bếp ấm Nhân văn”.
 

     Sự kiện chào Tân sinh viên và Tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với FTS Show- REUNION và cuộc thi “Khoảnh khắc: Thầy cô trong tôi là…” đã thu hút được nhiều sự tham gia bạn sinh viên cũng như sự góp mặt của các anh chị cựu sinh viên.

     Năm 2022 sắp khép lại để chào đón năm mới 2023, hy vọng rằng thầy và trò trong khoa sẽ luôn giữ vững được tinh thần nhiệt huyết để cống hiến những giá trị tích cực, góp phần làm nên giá trị của Khoa Du lịch học.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây