Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC NĂM 2023

Buổi Tọa đàm NCKH sinh viên Khoa Du lịch học

Buổi Tọa đàm NCKH sinh viên Khoa Du lịch học

     Sáng ngày 17 tháng 02 năm 2023, buổi Tọa đàm Nghiên cứu khoa học sinh viên của Khoa Du lịch học với chủ đề “Từ ý tưởng đến đề tài nghiên cứu” đã diễn ra thành công tốt đẹp.


     Thành phần tham dự buổi tọa đàm gồm có TS. Trịnh Lê Anh – Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Sự kiện, TS. Nguyễn Quang Anh.


     Dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của TS. Trịnh Lê Anh và TS. Nguyễn Quang Anh, hơn 40 bạn sinh viên cùng một số anh chị cựu sinh viên đã được tiếp nhận một cách thú vị về nghiên cứu khoa học.Với châm ngôn “Nghiên cứu khoa học tưởng không dễ mà lại dễ không tưởng”, TS. Trịnh Lê Anh đã chia sẻ 6 giai đoạn tổng quan giúp gỡ rối thắc mắc cho các bạn sinh viên có hứng thú với việc nghiên cứu khoa học. Đồng thời, còn có cả những mẩu chuyện được các thầy gửi tới nhằm giúp người nghe tiếp cận vấn đề dễ dàng hơn.


     Ngoài ra, các thầy còn dành thời gian để có trả lời những câu hỏi của sinh viên. Từ đó, khích lệ tinh thần tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên nhằm phổ rộng hơn vai trò của hoạt động này. Không chỉ trong khuôn khổ của một bản báo cáo nghiên cứu mà nó còn là một quá trình nhằm nâng cao nhận thức, tư duy của chính người thực hiện nghiên cứu khoa học.

 


     Hy vọng rằng sau buổi Tọa đàm Nghiên cứu sinh viên, các bạn sinh viên có thêm cơ sở và ý tưởng thực hiện để hoàn thành tốt báo cáo nghiên cứu khoa học.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây