Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Tọa đàm khoa học_Thuyết trình về chủ đề "Growth and Fragmentation: Backpacker tourism in South-East Asia"

Sáng ngày 15/5/2015, Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học của Tiến sỹ Mark Hampton, Đại học Kent, Vương quốc Anh về chủ đề "Growth and Fragmentation: Backpacker tourism in South-East Asia". Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Du lịch học và là hoạt động nằm trong khuôn khổ của dự án được đồng tài trợ bởi Hội đồng Anh (British Council) và Đại học Kent. 

Buổi nói chuyện có sự tham dự của Tiến sỹ Julia Jeyacheya - cộng sự của Tiến sỹ tại Đại học Kent,  đội ngũ cán bộ giảng viên Khoa, học viên cao học và sinh viên đang theo học tại Khoa, và một số thành viên của Câu lạc bộ Du lịch có trách nhiệm (RTC).  Tiến Sỹ Mark Hampton đã cung cấp cho người nghe những thông tin khoa học mà ông đã dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu về loại hình du lịch "bụi" - du lịch balô ở khu vực Đông Nam Á. Sau phần trình bày, tiến sỹ Mark đã dành thời gian trao đổi - chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân và trả lời những câu hỏi liên quan đến loại hình du lịch đang ngày càng phát triển này. 

Kết thúc buổi nói chuyện, TS. Phạm Hồng Long - Phó Chủ nhiệm Khoa Du lịch học, đã thay mặt Khoa cảm ơn, tặng quà lưu niệm cho hai vị khách mời đồng thời mong muốn Tiến sỹ Mark, đại diện cho đại học Kent, tiếp tục hỗ trợ Khoa và đội ngũ cán bộ của Khoa trong công tác nghiên cứu và giảng dạy. 

Độc giả quan tâm có thể tải file tài liệu của Tiến sỹ Mark ở cuối bài viết. Dưới đây là một số hình ảnh về buổi nói chuyện của Tiến sỹ Mark Hampton. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây