Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


TÌM VỀ MIỀN DI SẢN - TẠM BIỆT MIỀN TRUNG

TÌM VỀ MIỀN DI SẢN - TẠM BIỆT MIỀN TRUNG
“Bởi vì em dắt anh lên những ngôi đền cổ
Chén ngọc giờ chìm dưới đáy sông sâu
Những lăng tẩm như hoàng hôn chống lại ngày quên lãng
Mặt trời vàng và mắt em nâu”
 

Tạm chia tay Quảng Bình - Quảng Trị - Huế, chuyến kiến tập tổng hợp “Tìm về miền di sản” của lớp K66 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã khép lại một cách trọn vẹn. Mặc dù chuyến kiến tập chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 5 ngày 5 đêm (31/07-04/08/2022), nhưng miền Trung đã để lại nhiều trải nghiệm và những kỷ niệm thật tuyệt vời, in dấu trong tim mỗi bạn sinh viên lớp K66 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.
 

Nhận được sự chỉ bảo, quan tâm tận tình của 3 giảng viên hướng dẫn:
  • PGS. TS Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học
  • TS Trịnh Lê Anh - Cố vấn học tập lớp K66 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Trưởng đoàn
  • ThS Nguyễn Hoàng Phương - Giảng viên Khoa Du lịch học
Tập thể K66 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã được trực tiếp trải nghiệm cảm giác mạnh với dịch vụ Zip line đu dây trên không, chèo thuyền Kayak trên Sông Chày (Quảng Bình), được tự tay dâng hương tưởng nhớ các Anh Hùng Liệt Sỹ tại Nghĩa Trang Liệt Sỹ Trường Sơn (Quảng Trị), dâng hương tưởng nhớ các Anh Hùng Liệt Sỹ đã hy sinh bảo vệ Tổ quốc trên huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị), cũng như tham quan, nghe và chiêm nghiệm được thêm nhiều kiến thức về những di tích lịch sử, những địa danh nổi tiếng như: Thành cổ Quảng Trị (Quảng Trị), Làng hương Xuân Thủy, Đại Nội Huế, chùa Thiên Mụ (Huế). Và đặc biệt là cuộc gặp gỡ, tham quan cùng các thầy cô, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Huế.
 

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được các thầy hướng dẫn và tự trau dồi nghiệp vụ du lịch, được nghe chia sẻ về kỹ năng ứng biến, xử lý tình huống mà một hướng dẫn viên du lịch cần có.
 
 

Sau chuyến đi, các bạn sinh viên lớp K66 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã trở nên thân thiết, gắn bó và có nhiều kỷ niệm khó phai cùng nhau. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, học tập thật tốt và có nhiều hơn nữa những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau trong những năm tháng thanh xuân quý giá này!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây