Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


TẬP HUẤN PHÁT TRIỂN CÔNG TÁC ĐOÀN - HỘI KHOA DU LỊCH HỌC 2023 - 2024

TẬP HUẤN PHÁT TRIỂN CÔNG TÁC ĐOÀN - HỘI KHOA DU LỊCH HỌC 2023 - 2024
     Chuyến tập huấn diễn ra tại Mely Farm, Ba Vì, Hà Nội vào ngày 25 - 26/02/2023 nhằm trao đổi kỹ năng và kinh nghiệm trong các hoạt động Đoàn Hội, tăng thêm sự gắn kết giữa các cán bộ của các Chi đoàn, Ban chấp hành Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học.
    Chuyến đi vinh dự có sự góp mặt của:
    - PGS.TS Phạm Hồng Long - Đảng uỷ viên, Trưởng Khoa Du lịch học.
    - TS. Trịnh Lê Anh - Phó Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch học, Trưởng Bộ môn Quản trị Sự kiện.
    - Cùng với đó là sự tham gia của ban chấp hành LCĐ - LCH, ban cán sự của các lớp và sự tham gia của đại diện các câu lạc bộ trực thuộc Khoa Du lịch học.
 

     Với sự khởi đầu là việc tập huấn thảo luận về công tác Đoàn Hội qua sự đối thoại trực tiếp giữa thầy và cán sự các lớp. Tiếp đến, các hoạt động Team Building hấp dẫn và lôi cuốn, đã đẩy mạnh sự gắn kết giữa giảng viên với sinh viên đồng thời rèn luyện khả năng giao tiếp, phối hợp cũng như làm việc nhóm giữa các thành viên. Kết hợp với hoạt động tập huấn, các thành viên còn được tham gia trải nghiệm, tìm hiểu văn hoá tại Làng văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam, hoạt động gắn với chuyên môn của Khoa Du lịch học.
     Thầy Trịnh Lê Anh cũng có những câu nói rất hay rằng: “Sinh viên Nhân văn có thế mạnh là tri thức. Chúng ta nên mang chất riêng của sinh viên Khoa Du lịch học nói riêng và sinh viên trường Nhân văn nói chung khi đi thực hiện chiến dịch tình nguyện. Để chất riêng ấy ngời sáng và không thể lẫn vào sinh viên từ khắp các trường khác. Khi đi tình nguyện chúng ta thay vi xin tài trợ bằng cách mời chào thì chúng ta hãy nói rằng “Chúng tôi đại diện cho các anh chị đem đến những điều ý nghĩa cho bà con”. Tiếp đó là phần hỏi đáp giữa các cán bộ lớp, cán bộ Đoàn - Hội với hai thầy. Những chia sẻ và lời nhắn nhủ của hai thầy như động lực cho các phong trào Đoàn - Hội về sau sẽ diễn ra sôi nổi và thành công hơn.
 

     Tiếp sau này phần tập huấn là các hoạt động Team Building hấp dẫn và lôi cuốn, đã đẩy mạnh sự gắn kết giữa giảng viên với sinh viên đồng thời rèn luyện khả năng giao tiếp, phối hợp cũng như làm việc nhóm giữa các thành viên. Kết hợp với hoạt động tập huấn, các thành viên còn được tham gia trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa tại Làng văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, hoạt động gắn với chuyên môn của Khoa Du lịch học.
 

     Sau khoảng thời gian diễn ra buổi tập huấn vô cùng nghiêm túc, các thành viên trong chuyến tập huấn đã có thêm những bài học giá trị cho bản thân cũng như xác định rõ hơn những kế hoạch, phương hướng phát triển trong công tác Đoàn Hội của Khoa trong thời gian tới. 
 

     Khoa Du lịch học xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô cũng như toàn thể sinh viên trong Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Du lịch học đã cùng nhau tạo nên một chuyến tập huấn vô cùng thành công và ý nghĩa. 
     Chúc cho công tác Đoàn - Hội của Khoa Du lịch học ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa trong thời gian tiếp theo.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây