Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


RECAP CAREER TALK KHOA DU LỊCH HỌC 2022

Vào chiều ngày 20/05/2022, chương trình Career talk với chủ đề "Việc làm ngành khách sạn" được tổ chức bởi LCĐ - LCH Khoa Du lịch học đã diễn ra. Chương trình có sự tham gia của hai vị diễn giả, đại diện Khoa Du lịch học và đông đảo các bạn sinh viên các khóa. 
RECAP CAREER TALK KHOA DU LỊCH HỌC 2022
Về phía các vị diễn giả, BTC rất hân hạnh khi có sự tham dự của:
  • Chị Vũ Thị Mai - Giám đốc Nhân sự - Khách sạn Sheraton Hà Nội
  • Chị Lê Phương Thảo - Giám đốc Nhân sự - Khách sạn JW Marriott Hà Nội
Về phía Khoa Du lịch học, BTC vinh dự khi có sự tham gia của
  • TS. Nguyễn Ngọc Dung - Phó trưởng Khoa Du lịch học
  • ThS. Đinh Nhật Lê - Trợ lý công tác chính trị sinh viên


Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Ngọc Dung đã phát biểu chào mừng và chia sẻ mục đích của buổi talkshow. Sau đó, các diễn giả đã chia sẻ về tập đoàn JW Marriott và khách sạn Sheraton, về cơ hội và đặc điểm nhân sự ngành khách sạn cũng như câu chuyện của chính hai chị trong ngành này.
         
                      Chị Vũ Thị Mai – HR Director – Sheraton Hanoi Hotel                                 Chị Lê Phương Thảo - HR Director - JW Marriott Hotel Hanoi
​​​​
Cuối cùng, chị Mai và chị Thảo đã giải đáp rất nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên Khoa Du lịch học về ngành, về cơ hội việc làm, về kinh nghiệm sống. Với những gì hai chị đã chia sẻ, sau buổi Career Talk ngày hôm nay, các bạn sinh viên không chỉ tích lũy được nhiều kiến thức mà còn cả những kinh nghiệm bổ ích.


Cuối cùng, BTC xin cảm ơn các diễn giả đã dành thời gian tham gia chương trình và chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các bạn sinh viên Khoa Du lịch học. LCĐ - LCH Khoa Du lịch học chúc hai chị luôn mạnh khỏe, thành công trong công việc và sẽ có thêm những buổi chia sẻ thực tế và hữu ích hơn nữa. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây