Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


NHẬT KÝ BUỔI 02 CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TÌNH NGUYỆN "HOA RỘ BIÊN CƯƠNG 2023"

Vừa qua, trong hai ngày 10 - 11/03/2023, Đoàn tình nguyện Khoa Du lịch học đã có chuyến đi tình nguyện lên mảnh đất biên cương - Bình Liêu, Quảng Ninh. Chuyến đi nằm trong khuôn khổ của chiến dịch Du lịch tình nguyện kéo dài mang tên "Hoa rộ Biên cương 2023" với mục đích "góp yêu thương, xây hạnh phúc", không chỉ là mang niềm vui nhỏ đến những em nhỏ khó khăn ở đây mà còn mang lại những giá trị cho phát triển du lịch ở mảnh đất này.
NHẬT KÝ BUỔI 02 CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TÌNH NGUYỆN "HOA RỘ BIÊN CƯƠNG 2023"
     Kết thúc ngày 01 với tinh thần tình nguyện sôi nổi, đội sinh viên tình nguyện Khoa Du lịch học tiếp tục ngày thứ 02 nhằm mục đích trải nghiệm và hỗ trợ hoạt động trồng dong riềng, sản xuất sản phẩm từ dong riềng kết hợp quay video review.
 

     Từ 7.00 sáng, men theo trục đường chính, đội sinh viên tình nguyện Khoa Du lịch học đã xuất phát đến xưởng sản xuất miến dong Anh A Chiu để tham gia trải nghiệm các công đoạn để sản xuất được những gói miến thành phẩm. Bắt đầu từ việc xới đất, tạo luống, gieo củ mầm cho tới cắt miến và đóng gói, mỗi tình nguyện viên trong đoàn đều hăng hái tham gia với những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt cùng với niềm yêu lao động, mong mỏi góp sức mình với hy vọng quảng bá những đặc sản du lịch của Bình Liêu đến với cộng đồng.
 

     Vậy là giai đoạn hai của hành trình tình nguyện “Hoa rộ biên cương 2023” đã chính thức khép lại cùng với bao kỉ niệm đáng nhớ. Những hình ảnh về mảnh đất xinh đẹp, giàu tiềm năng du lịch nhưng chưa được khai thác, về những em bé thơ ngây, hiếu học dẫu cho quãng đường để đi học còn nhiều khó khăn và đặc biệt là những trải nghiệm làm nông nghiệp đáng giá mà không phải dễ dàng mà có được.
 

     Đây sẽ là động lực to lớn để đội sinh viên tình nguyện Khoa Du lịch học có thể tiến tới hoàn thành giai đoạn 3 và 4 một cách tốt đẹp và thành công nhất. Cuối cùng, chương trình "Hoa rộ Biên cương 2023" kính mong nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiều hơn nữa của các vị mạnh thường quân, các nhà tài trợ để hành trình này thực sự đạt được kết quả và ý nghĩa như mong đợi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây