Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Lễ tri ân thầy cô ngày 20/11 và Lễ trao học bổng của Khoa Du lịch học

Một mùa tri ân nữa lại đến trong niềm vui của tất cả mọi người. Và hòa chung không khí ấy, sinh viên K59 Du lịch học đã cùng nhau mang đến Gala “Thầy cô tôi là số một” – như một lời cảm ơn chân thành nhất dành tặng quý thầy, quý cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam năm nay.

Sự kiện đã diễn ra vào sáng ngày 15 tháng 11 tại hội trường tầng 8 nhà E. Giữa không khí se lạnh của buổi chớm đông Hà Nội, các bạn sinh viên vẫn tất bật với công tác chuẩn bị từng bó hoa nhỏ, gói trong tấm giấy được cắt vuông vức, lại điểm thêm dải nơ xinh xinh. Những lượt tổng duyệt gấp rút trước khi chương trình bắt đầu, những công việc tưởng chừng nhỏ bé, nhưng tất cả đều góp phần làm nên sự thành công của sự kiện ngày hôm ấy.

Đúng 9h sáng, các bạn sinh viên trong khoa đã bắt đầu đến. Ngay ngoài cửa là không khí hân hoan với những khung hình checkin độc đáo đến bất ngờ. Hay đơn giản chỉ là tấm thiệp nhỏ nhưng chứa đựng biết bao lời chúc to lớn mà các bạn dành tặng đến thầy, cô. Hội trường mỗi lúc mỗi nhiều. Thầy cô cũng rạng rỡ trên môi những nụ cười. Có lẽ, hôm nay là ngày để tôn vinh biết bao khó nhọc đằng sau nụ cười ấy.

Và thật vinh hạnh khi Ban tổ chức được tiếp đón cô Quý – cựu giáo chức Khoa Du lịch học cùng toàn thể quý thầy cô trong Khoa tham dự. Và lại càng vui mừng hơn khi những lứa sinh viên K61, K62 đã không vòn vẻ ngượng ngùng như khi mới vào trường, các em đều tự tin mở màn chương trình với những câu hát và điệu múa đầy cuốn hút.

Gala “Thầy cô tôi là số một” bao gồm hai phần. Đầu tiên là lễ trao học bổng từ các anh, chị cựu sinh viên Khoa Du lịch học dành cho những bạn sinh viên xuất sắc và nỗ lực vươn lên trong học tập. Chính những tấm lòng này đã mang đến một cơ hội được tiếp tục học tập, tiếp tục cống hiến cho biết bao thế hệ sinh viên trong Khoa. Một tấm lòng nhưng dành cho cả triệu trái tim.

Tiếp tục chương chình là phần Lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam với các tiết mục đặc sắc như màn cosplay các thầy cô của sinh viên K59, hay màn ảo thuật vô cùng lôi cuốn của bạn Nguyễn Hoàng Tùng K61 Khách Sạn. Đặc biệt, còn có chương trình talkshow “Người thầy và những kỷ niệm” với những chia sẻ của ba thầy cô trong khoa là PGS.TS Nguyễn Phạm Hùng, ThS.Trịnh Lê Anh và TS.Nguyễn Ngọc Dung. Người thầy, với những trăn trở làm sao để truyền ngọn lửa của mình cho các thế hệ sinh viên, làm sao để các em thấu hiểu giá trị Nhân văn cốt lõi của cuộc sống và cả của chuyên ngành mà các em đang theo đuổi. Chính các thầy, cô là điểm tực tri thức vững chắc cho chúng em trên con đường đại học này.

Và cuối cùng, vừa để khép lại chương trình, vừa như lời tri ấn sâu sắc nhất gửi tới quý thầy cô, đó chính là phần trao tặng các danh hiệu của cuộc bình chọn “Thầy cô trong tôi là…”. Thật không thể kiềm chế được cảm xúc, khi lần đầu tiên trong lịch sử, Khoa Du lịch học lại là “Đấu trường nhan sắc’ với hàng loạt Nam Vương, Hoa Hậu và Hoa Khôi tầm cỡ quốc tế cùng nhau hội ngộ.

Đầu tiên phải kể đến Nam vương Du Lịch – Thầy Nguyễn Phạm Hùng; Nam vương Quốc tế - Giáo sư Inagaki Tsutomu; Quý ông không tuổi – Thầy Trịnh Lê Anh; Siêu mẫu nam Du lịch – Thầy Nguyễn Quang Vinh; Quý ông có mái tóc đẹp nhất – Thầy Trần Đức Thanh; Nam vương có thân hình quyến rũ nhất – thầy Phạm Hồng Long; Nam vương có vòng eo đẹp nhất – Thầy Tô Quang Long; Danh hài Du lịch – Thầy Vũ Mạnh Hà và Quý ông Du lịch tài năng – Thầy Lương Hồng Quang.

Cuộc bình chọn càng đến phần gay cấn khi chiếc vương miện quyền lực dành cho các quý bà lại được gọi tên. Danh hiệu Quý bà Du lịch đã thuộc về cô Trần Thúy Anh. Tiếp đó là hàng loạt những giải thưởng danh giá khác: Hoa hậu Quý bà tài năng – Cô Trần Thị Minh Hòa; Hoa hậu Doanh nhân Du lịch – Cô Trần Thu Thủy; Siêu mẫu nữ Du lịch – Cô Nguyễn Ngọc Dung; Hoa khôi Du lịch – Cô Bùi Nhật Quỳnh; Hoa khôi có mái tóc đẹp nhất – Cô Trịnh Kim Chi; Hoa khôi thời trang – Cô Trần Thị Yến Anh; Hoa khôi Du lịch thân thiện – Cô Trần Thị Mai Hoa; Hoa khôi Du lịch sinh thái – Cô Đinh Nhật Lê và cuối cùng là Hoa khôi Du lịch tài năng – Cô Vũ Hương Lan. Chương trình khép lại với một ca khúc đầy ngọt ngào bằng tiếng trung, bài hát “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” do chính Hoa khôi Du lịch tài năng – cô Vũ Hương Lan trình bày.

Chương trình kết thúc nhưng những lời tri ân, những lời cảm ơn dành tặng quý thầy, quý cô thì vẫn chẳng thể dứt. Chúng em chỉ biết gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô, mong các thầy, cô mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục sự nghiệp trồng người cao quý. Mong thầy cô luôn là điểm tựa vững chắc của chúng em.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Tác giả: Bài viết: Cẩm Nhung - sinh viên K59 Du lịch học; Ảnh: Đình Hậu - CMP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây