Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Lễ Kỉ niệm 25 năm truyền thống Khoa Du lịch học và Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng ngày 15/11/2020, Lễ Kỉ niệm 25 năm truyền thống Khoa Du lịch học và Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã diễn ra tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Buổi Lễ có sự tham dự của: PGS.TS Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Đào tạo - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch; TS. Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; PGS. TS. Bùi Hoài Sơn - Viện Trưởng Viện Văn hoá Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam; Ông Trần Trung Hiếu - Phó giám đốc phụ trách - Sở Du lịch Hà Nội; Ông Bùi Văn Mạnh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình; TS. Đỗ Thị Thanh Hoa - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch; TS. Nguyễn Văn Lưu - Nguyên Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Tổng cục Du lịch Việt Nam, Nguyên hàm Vụ trưởng Vụ Đào tạo - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Tổng cục Du lịch; TS. Đỗ Cẩm Thơ - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính - Tổng cục Du lịch; TS. Vũ Nam - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường - Tổng cục Du lịch; Ông Nguyễn Đạo Dũng - Phó Vụ trưởng Vụ Lữ hành - Tổng cục Du lịch; Bà Nguyễn Thu Hạnh - Chủ tịch Liên hiệp Khoa học phát triển Du lịch bền vững (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam). Buổi lễ cũng có sự tham dự của: PGS.TS Trần Thị Minh Hoà - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn; PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Trường chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trưởng Phòng Chính trị và Công tác Học sinh - Sinh viên. Về phía Khoa Du lịch học có sự hiện diện và phát biểu khai mạc của PGS.TS Phạm Hồng Long – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Du lịch học; PGS.TS Trần Đức Thanh - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo Khoa, Nguyên Trưởng Khoa Du lịch học cùng đông đảo các thầy, cô cựu giáo chức và tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh... đã và đang làm việc, học tập tại Khoa.

25 năm là một hành trình dài một phần tư thế kỷ, với nhiều nỗ lực để từng bước khẳng định vị trí cũng như vai trò nổi bật của mình trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ và chất lượng cao cho ngành Du lịch Việt Nam. Đây là một dấu mốc vô cùng quan trọng và đặc biệt của thầy và trò Khoa Du lịch học. Tại buổi Lễ, tất cả các thế hệ học viên – sinh viên đã có dịp được hội ngộ để cùng nhau tri ân và bày tỏ niềm biết ơn chân thành tới những người thầy, người cô của mình. Bên cạnh đó, với truyền thống quý báu của các thế hệ cựu học viên - sinh viên Khoa Du lịch học, các cựu sinh viên đã trao 13 suất học bổng hỡ trợ cho các em sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt...

Buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng và ấm cúng. Chặng đường phía trước vẫn còn dài và nhiều thử thách, nhưng với quyết tâm và sức mạnh nội tại, Khoa Du lịch học sẽ tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trong vai trò là cơ sở đào tạo Du lịch hàng đầu Việt Nam.

#FTS #USSH #VNU #KhoaDulichhoc #25years

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Tác giả: Bài viết: Ngọc Anh, Hoài Thu, Đàm Nga | Hình ảnh: Đức Thắng, Minh Hải, Khánh Vi, Minh Vương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây