Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Lễ kết nạp Đảng - Chi bộ Khoa Du lịch học

Ngày 11/7/2014, Chi bộ Khoa Du lịch học đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho năm quần chúng ưu tú của chi đoàn K55 Du lịch học. 

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt của các Cán bộ, Giảng viên trong Chi bộ Khoa Du lịch học, đại diện Liên chi, cán bộ lớp các khóa và các đối tượng sinh viên ưu tú diện kết nạp Đảng đa tham gia các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. 

 

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ Trần Đức Thanh và đồng chí Nguyễn Quang Vinh phó Bí thư chi bộ lần lượt đọc quyết định kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú: Nguyễn Thùy Linh, Lê Thị Lanh, Lê Thị Nhiên, Tống Diệu Hoa và Nguyễn Thị Châm (theo thứ tự ảnh từ trái qua phải). Dưới Đảng kì, 4 lời thề của Đảng viên được các Đảng viên mới tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn bộ khách mời tham dự. 

 

Đây là hoạt động thường niên của Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nhằm bổ sung vào hàng ngũ của Đảng những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và có nhiều cống hiến cho các phong trào hoạt động Đoàn, Hội của Khoa và Nhà trường. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây