Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Lễ Bảo vệ Khóa luận Tốt nghiệp của sinh viên Khoá 61 Khoa Du lịch học

Sáng ngày 12 tháng 6 năm 2020, sinh viên khóa 61 Khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia Hà Nội đã có buổi Lễ Bảo vệ Khoá luận Tốt nghiệp thành công rực rỡ. Đây là sự kiện thường niên mang ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động đào tạo của Khoa Du lịch học.

Mở đầu buổi Lễ, ThS. Vũ Hương Lan – Phó Trưởng Khoa đã thay mặt Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp phát biểu khai mạc, đồng thời giới thiệu về danh sách thành viên trong Hội đồng được chia ra làm 4 tiểu ban:

  • Tiểu ban 1 (Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành):

+ PGS.TS Trần Đức Thanh - Trưởng tiểu ban 1
+ ThS. Bùi Nhật Quỳnh - Thư kí
+ TS. Nguyễn Thu Thuỷ – Uỷ viên

  • Tiểu ban 2 (Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành):

+ PGS.TS. Phạm Hồng Long - Trưởng tiểu ban 2
+ TS. Đỗ Hải Yến – Thư ký
+ ThS. Vũ Hương Lan – Uỷ viên

  • Tiểu ban 3 (Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành):

+ PGS. TS. Nguyễn Phạm Hùng – Trưởng tiểu ban 3
+ ThS. Nguyễn Hoàng Phương - Thư kí
+ TS. Vũ Mạnh Hà - Ủy viên
+ TS. Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên

  • Tiểu ban 4 (Ngành Quản trị Khách sạn):

+ ThS. Tô Quang Long - Trưởng tiểu ban 1
+ ThS. Đinh Nhật Lê - Thư kí
+ TS. Nguyễn Ngọc Dung - Uỷ viên

Những bài khoá luận được các bạn sinh viên bảo vệ trước Hội đồng đề cập đến nhiều khía cạnh trong những lĩnh vực chuyên ngành của Khoa Du lịch học. Trong đó, nhiều đề tài bám sát dòng thời sự, tìm hiểu xu thế phát triển mới và những hướng đi tích cực trong phát triển du lịch ngày nay.

Những bài khoá luận tốt nghiệp chính là thành quả sau nhiều tháng nỗ lực khảo sát, nghiên cứu, thâm nhập hoạt động thực tế nghề nghiệp của sinh viên Khoa Du lịch học. Bên cạnh việc thuyết phục các thầy cô bằng kiến thức và sự tự tin của mình, các bạn sinh viên còn tiếp nhận sự chỉ dẫn của thầy cô, những ý kiến đánh giá, góp ý từ các chuyên gia du lịch để hoàn thiện hơn nữa về nhận thức, chuyên môn và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Buổi Lễ Bảo vệ Khóa Luận Tốt nghiệp của sinh viên khóa 61 Khoa Du lịch học đã diễn ra nghiêm túc, khẩn trương nhưng vô cùng trang trọng, ấm cúng. Đây là điểm kết thúc cho quãng đường 4 năm trau dồi trên ghế giảng trường của sinh viên khóa 61 Khoa Du lịch học, nhưng cũng chính là điểm khởi đầu cho một quãng hành trình mới – hành trình gắn bó với ngành du lịch – của các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

 

Tác giả: Ngọc Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây