Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Khoa Du lịch học tiếp và làm việc với Giáo sư Colin Johnson, Đại học Tiểu bang San Francisco

Ngày 29/1/2018, TS. Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học, cùng TS. Trần Thị Mai Hoa, Trợ lý Đối ngoại của Khoa đã tiếp và làm việc với Giáo sư Colin Johnson, Khoa Quản lý Du lịch và Khách sạn, Trường Kinh doanh, Đại học Tiểu bang San Francisco.

Tại buổi làm việc, TS. Phạm Hồng Long đã giới thiệu tóm tắt về Khoa Du lịch học cũng như các chương trình đào tạo, nghiên cứu và hợp tác quốc tế của Khoa. TS. Phạm Hồng Long nhấn mạnh Khoa Du lịch học và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác quốc tế về đào tạo và nghiên cứu khoa học, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để nâng tầm uy tín học thuật của Khoa và Nhà Trường.

Đáp lại, Giáo sư Colin Johnson đã thông tin về Khoa Quản lý Du lịch và Khách sạn, Trường Kinh doanh, Đại học Tiểu bang San Francisco. Giáo sư cũng đề xuất các ý tưởng hợp tác như trao đổi giảng viên, sinh viên, tham gia các hội thảo khoa học và thực hiện các đề tài/dự án nghiên cứu chung, xuất bản những công trình chung. Đặc biệt, Giáo sư Colin Johnson đã dành thời gian để giới thiệu và tìm hiểu về các chương trình đào tạo e-learning ở Việt Nam với mong muốn thúc đẩy mạnh mẽ phương thức đào tạo theo hình thức này ở các quốc gia như Việt Nam, Argentina, Kenya.

TS. Phạm Hồng Long hoan nghênh những ý tưởng của Giáo sư Colin Johnson và đề xuất hai bên sẽ thường xuyên giữ liên lạc để có thể triển khai các ý tưởng thành hiện thực.


Tác giả: TS. Phạm Hồng Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây