Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


KHOA DU LỊCH HỌC TẬP HUẤN KĨ NĂNG TRUYỀN THÔNG CHO SINH VIÊN

Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn luôn nhận thức rõ tầm quan trọng của truyền thông và luôn nhạy bén trong việc thay đổi để phù hợp với xu hướng truyền thông hiện tại. Việc xây dựng chiến dịch truyền thông phù hợp sẽ mang hình ảnh Khoa Du lịch học đến được nhiều bạn sinh viên, các doanh nghiệp, trường học giúp nâng cao uy tín Khoa Du lịch học trong lĩnh vực du lịch, lữ hành. Với nhận thức và mục tiêu rõ ràng như vậy, Khoa Du lịch học đã tổ chức “Tập huấn truyền thông online cho sinh viên” để giúp các bạn nâng cao kỹ năng truyền thông cho sinh viên.
KHOA DU LỊCH HỌC TẬP HUẤN KĨ NĂNG TRUYỀN THÔNG CHO SINH VIÊN

Chương trình tập huấn được diễn ra trên nền tảng Zoom dưới sự hướng dẫn của Chị Nguyễn Linh - Trưởng Ban Truyền Thông Marketing in air - top 10 cuộc thi marketing lớn nhất cho sinh viên và Anh Phạm Đức Thắng - Chủ nhiệm Câu lạc bộ truyền thông VUMCC (Trường Đại học KHXH&NV).

Anh Phạm Đức Thắng - Chủ nhiệm câu lạc bộ truyền thông VUMCC là người có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông  tại nhiều sự kiện trong và ngoài đơn vị, đặc biệt anh đã tạo ra nhiều bộ nhận diện chuyên nghiệp, được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện. Trong buổi tập huấn, anh đã chia sẻ cho các bạn sinh viên những kiến thức về thiết kế hình ảnh, video như: cách sắp xếp bố cục, màu sắc, chữ viết và một số mẫu, trang để tham khảo khi thiết kế.

Bên cạnh đó, chị Nguyễn Linh - Trưởng Ban Truyền Thông Marketing in air đã chia sẻ cho các bạn sinh viên về cách tư duy logic, sáng tạo khi lên ý tưởng, viết content truyền thông thu hút.

213246560 211151840774272 1474728900197150170 n

Để xây dựng một chiến dịch truyền thông tốt thì cần hiểu rõ nhu cầu của đối tượng mình đang tiếp cận và đưa ra những ý tưởng và nội dung hấp dẫn thu hút người đọc. Nội dung ở đây bao gồm cả hình ảnh, video và bài viết. Vì vậy khi có bài viết chạm đến trái tim người đọc cùng hình ảnh truyền tải tốt thông tin bài viết, như vậy việc truyền thông đã có hiệu quả. 

Bằng những kinh nghiệm của mình Chị Linh và Anh Thắng đã giúp các bạn sinh viên Khoa Du lịch học, Trường Đại học KHXHVNV có thể hiểu rõ hơn truyền thông là gì và làm sao để làm truyền thông một cách hiệu quả. Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng cùng tinh thần ham học hỏi đã giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức và kĩ năng về mảng truyền thông sau này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây