Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Hội thảo du lịch quốc tế " Phát triển du lịch bền vững ở khu vực Đông Nam Á - Những vấn đề đặt ra"

“CRITICAL ISSUES FOR SUSTAINABLE TOURISM DEVELOPMENT IN SOUTH EAST ASIA” – HỘI THẢO DU LỊCH QUỐC TẾ “PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG Ở ĐÔNG NAM Á, NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA”

Trong khuôn khổ của dự án “Phát triển du lịch bền vững” giữa Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội cùng với Đại học Greifswald, Cộng hòa Liên bang Đức và Đại học Huế, Việt Nam; hội thảo quốc tế với chủ đề “Critical Issues For Sustainable Tourism Development In South East Asia”  (tạm dịch là Phát triển Du lịch Bền vững ở Đông Nam Á: Những vấn đề đặt ra) đã được tổ chức thành công vào ngày 02/11/2017 tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Hội thảo có sự tham gia của các vị khách mời đến từ trường Đại học Greifswald, Đức; Đại học Ứng dụng Khoa học Zittau, Đức; Đại học Rikkyo, Nhật Bản; các nhà khoa học đến từ các trường đại học thuộc các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Philippine, Myanmar, Lào. Về phía Việt Nam, Hội thảo có sự góp mặt của đại diện đến từ các cơ quan quản lý nhà nước về, các viện nghiên cứu, các doanh nghiệp, cùng các vị khách đại diện các trường đào tạo về du lịch trong nước, và các tổ chức quốc tế tại Việt Nam - là đối tác của Khoa Du lịch học.

Hội thảo là diễn đàn để các nhà khoa học trong/ngoài nước kết nối và thảo luận về các vấn đề nóng ảnh hưởng trực tiếp tới phát triển du lịch bền vững ở khu vực Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam, như vấn đề về sự tham gia của các bên, nguồn nhân lực, sự biến đổi khí hậu, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, phát triển du lịch đại chúng, vấn đề về phát triển du lịch ở các điểm đến cụ thể… Hội thảo diễn ra thành công đánh dấu sự hợp tác hiệu quả của dự án hợp tác giữa Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội cùng với Đại học Greifswald, Cộng hòa Liên bang Đức và Đại học Huế, Việt Nam. Ngoài ra dự án cũng khẳng định vai trò của các bên trong nỗ lực đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch và tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế với các đơn bị bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Một số đường link bài viết về Hội thảo:

1. Báo Du lịch: http://www.baodulich.net.vn/Phat-trien-du-lich-ben-vung-o-Dong-Nam-A-2402-12779.html

2. Website của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: http://ussh.vnu.edu.vn/d6/vi-VN/news/Hoi-thao-Phat-trien-du-lich-ben-vung-o-khu-vuc-Dong-Nam-A-nhung-van-de-dat-ra-1-702-16278

3. Tạp chí Du lịch: http://www.vtr.org.vn/phat-trien-du-lich-ben-vung-o-khu-vuc-dong-nam-a.html

4. Đài Truyền hình Việt Nam: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3/ca-phe-sang-0.htm

5. Báo điện tử Vietnamnet: http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/du-lich/du-lich-phat-trien-dai-hoc-viet-nam-khat-sinh-vien-408733.html

6. Đài Tiếng nói Việt Nam:

 

 

Tác giả: Tin bài: Phạm Thịnh + Ảnh: Bá Linh, Huyền Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây