Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Gameshow "Sức mạnh nhân văn"

Chương trình Gameshow "Sức mạnh Nhân văn” – kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đòan  TNCS Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp

Hôm qua, sáng ngày 25/03/2017 LCĐ-LCH khoa Du lịch học đã tổ chức chương trình Gameshow "Sức mạnh Nhân văn” – kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thu hút được tới gần 200 bạn đoàn viên, sinh viên tham gia, tạo nên một không khí vô cùng sôi động.

Diễn ra tại sân vận động C500 – Học viện An ninh Nhân dân nhưng ngay từ sớm mọi khâu tổ chức đã được thực hiện nhanh chóng và phần đông các bạn sinh viên cũng xuất hiện từ rất sớm với một tinh thần hào hứng

MC khai mạc chương trình Gameshow "Sức mạnh Nhân Văn”

Cô Hương Lan – PCN khoa Du lịch học phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình diễn ra xuyên suốt với ba hoạt động teambuilding là: Tự hào Nhân Văn, Tôi là thanh niên (gồm các game nhỏ Rèn luyện trí lực, Hoạt động xã hội, và Bảo vệ Tổ quốc) và Sức mạnh Nhân văn – được xây dựng dựa trên sức mạnh của thanh niên và mô phỏng hóa các hoạt động xã hội, lòng yêu nước và tự hào đất nước. Các gameshow khiến các bạn đoàn viên sinh viên được bung tỏa hết sức của mình để vượt qua các trò chơi với nhóm của mình qua sự kết nối với nhau và cùng thực hiện mục tiêu là chiến thắng.

Các đội chơi nỗ lực vượt qua các thử thách để giành chiến thắng

Sau những nỗ lực vượt qua các trò chơi và khẳng định tính đoàn kết và phối hợp với nhau hiệu quả, đội Xanh lá là đội xuất sắc giành được chiến thắng chung cuộc và nhận được sự ủng hộ từ tất cả các đội khác.

Đội Xanh lá giành được chiến thắng chung cuộc-khẳng định sự đoàn kết cao

Gameshow "Sức mạnh Nhân văn” đã thành công khi tạo ra được một sân chơi bổ ích cho các bạn đoàn viên sinh viên sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường. Các hoạt động yêu cầu tinh thần đoàn kết cao trong hoạt động nhóm, củng cố sự đoàn kết và phối hợp với nhau. Và hơn hết, sự thành công của chương trình khẳng định tinh thần và sức trẻ của thanh niên đến từ khoa Du lịch học trong hoạt động chào mừng 86 năm kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà Đoàn trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN phát động.

Các bạn sinh viên khoa Du lịch học cùng nhau xếp chữ USSH

Để có được thành công của chương trình đó là nhờ các đơn vị đã hỗ trợ và tài trợ cho BTC :

 

Xin dành lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị đã tài trợ cho chương trình “Gameshow Sức mạnh Nhân văn” để chương trình đạt được thành công như vậy.

Một số hình ảnh khác từ chương trình:

Tác giả: Bá Linh - Phạm Thịnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây