Khoa Du lịch học

https://fts.ussh.vnu.edu.vn


Dress to Impress

Vào sáng ngày 06/03/2019 vừa qua, Lễ chấm điểm và trao giải tổng kết cuộc thi Dress To Impress - Thiết kế Đồng phục Khoa Du lịch học - đã diễn ra thành công tốt đẹp tại phòng Thực hành Khoa Du lịch học.

Cuộc thi Dress To Impress - Thiết kế Đồng Phục Khoa Du lịch học - được tổ chức bởi Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cuộc thi này là sân chơi cho các bạn sinh viên Khoa Du lịch học có niềm đam mê, yêu thích thiết kế được thể hiện tính sáng tạo và được tỏa sáng trong chính những bộ đồng phục do bản thân thiết kế. Đồng thời, những tác phẩm thiết kế cũng sẽ trở thành những đại sứ truyền thông hiệu quả, mang theo bản sắc, cá tính riêng của Khoa Du lịch học, góp phần nâng cao hình ảnh của Khoa trong mắt các đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế.

Ban Tổ chức của Cuộc thi đã nhận được tổng cộng 10 bài dự thi của các bạn sinh viên đến từ nhiều khoá khác nhau. Các bạn đã gửi về  những bản thiết kế vô cùng ấn tượng mang đậm phong cách và cá tính sáng tạo riêng của từng bạn, nhưng vẫn phù hợp với những tiêu chí của cuộc thi đề ra.

Sau khi lượt thi Bình chọn online tìm được thí sinh đạt giải “Thiết kế được yêu thích nhất”, Ban Tổ chức Cuộc thi đã tổ chức Lễ chấm điểm và trao giải để tiếp tục tìm ra những bản thiết kế xuất sắc giành giải Nhất, Nhì, Ba của Cuộc thi. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của 06 vị Ban Giám Khảo, cũng là các giảng viên trong Khoa Du lịch học: TS. Phạm Hồng Long - Trưởng khoa Du lịch học, TS. Nguyễn Ngọc Dung - Phó trưởng Khoa Du lịch học, ThS. Trương Kim Chi, ThS. Bùi Nhật Quỳnh, ThS. Đinh Nhật Lê, ThS. Nguyễn Hoàng Phương. Bên cạnh đó, một lượng đông đảo các thí sinh và các cổ động viên đi cùng cũng đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và trẻ trung cho Buổi lễ.

Mở đầu buổi Lễ chấm điểm và trao giải là hai tiết mục văn nghệ vừa cá tính, vừa sâu lắng của các bạn sinh viên trong Khoa: tiết mục nhảy hiện đại của hai sinh viên Thuỳ Duyên K63 Quản trị Khách sạn và sinh viên Hồng Hạnh K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành; tiết mục hát đơn ca của sinh viên Vân Anh K63 Quản trị Khách sạn.

Kết thúc các tiết mục văn nghệ mở màn, Buổi lễ trở nên nghiêm túc với những phần thuyết trình chỉn chu, được đầu tư công sức đến từ các thí sinh dự thi. Mười thí sinh và đội thi đã lần lượt nêu lên vẻ đẹp và ý nghĩa của từng bản thiết kế, cũng như phong cách thiết kế chủ đạo của riêng mình.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, Ban Giám Khảo đã chọn ra những bản thiết kế đồng phục xuất sắc, nổi bật nhất theo hai hạng mục riêng biệt là áo phông và áo sơ mi + quần + chân váy. Danh sách các thí sinh và giải thưởng như sau:

  1. Giải Nhất:
  • Hạng mục Áo phông: Sinh viên Nguyễn Công Đăng Khoa – K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Hạng mục Áo sơ mi + quần + chân váy: Sinh viên Đỗ Ngọc Anh và sinh viên Lưu Thị Thuỳ Linh – K63 Quản trị Khách sạn
  1. Giải Nhì:
  • Hạng mục Áo phông: Sinh viên Phan Duy Nam – K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Hạng mục Áo sơ mi + quần + chân váy: Sinh viên Nguyễn Lan Chi và sinh viên Mạc Mỹ Mai – K60 Quản trị Khách sạn
  1. Giải Ba:
  • Hạng mục Áo phông: Sinh viên Nguyễn Thị Mai – K62 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Hạng mục Áo sơ mi + quần + chân váy:  Sinh viên Trương Ngọc Ánh và sinh viên Đỗ Thị Hồng Nhung – K62 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  1. Giải Khuyến khích:
  • Sinh viên Nguyễn Đức Hoàng Nguyên – K61 Quản trị Khách sạn
  • Sinh viên Lê Thị Thu Hoài – K62 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Sinh viên Phạm Đức Thắng – K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh  -  K63 Quản trị Khách sạn
  1. Giải Thiết kế được yêu thích nhất:
  • Sinh viên Đỗ Ngọc Anh và sinh viên Lưu Thị Thuỳ Linh – K63 Quản trị Khách sạn

Qua Cuộc thi thiết kế này, những mẫu thiết kế đồng phục xuất sắc nhất, mang bản sắc của sinh viên Khoa Du lịch học đã được tìm ra và lựa chọn làm mẫu đồng phục đại diện trong tương lai gần cho Khoa. Ngoài ra, Cuộc thi còn đem lại cơ hội cho các bạn có khả năng sáng tạo và đam về thiết kế được thể hiện tài năng của bản thân, đồng thời cũng đã tạo thêm sự găn kết giữa thầy cô và các bạn sinh viên trong Khoa.

Kính mong thầy cô và các anh chị em sẽ cùng nhau đón chờ những bộ đồng phục mới được ra mắt và sử dụng trong thời gian sắp tới nhé ạ!

 

Tác giả: Nguyễn Thu - K63 QTKS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây